Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên đường sang Mỹ, Messi vắng mặt

Thứ Ba 24/07/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách triệu tập để chuẩn bị cho tour du đấu hè này, Messi không có mặt trong đội hình của Barca.


Messi vẫn chưa trở lại
 

Trải qua kỳ World Cup thất vọng khi dừng bước ngay ở vòng 1/8, El Pulga vẫn được cho nghỉ trước khi bước vào mùa bóng mới. Theo thông tin mới nhất, Barcelona đã lên danh sách sang Mỹ du đấu và họ quyết định để ngôi sao sáng nhất của mình được nghỉ ngơi.
 
Không những vậy, tất cả các cầu thủ tham dự World Cup 2018 sẽ được đặc cách miễn tham dự tour này, trong đó bao gồm Luis Suarez, Philippe Coutinho và các cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha như Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba. Những cái tên góp mặt ở trận đấu cuối cùng là Samuel Umtiti, Ousmane Dembele (Pháp), Ivan Rakitic (Croatia) thậm chí còn được nghỉ xả hơi đến cuối tháng 8.

Messi không có mặt trong đội hình của Barca tham dự du đấu hình ảnh

Messi không có mặt trong đội hình của Barca sau kỳ World Cup 2018


Vào hôm nay, Barca đã bay đến Portland, Oregon để tập luyện tại bản doanh của Nike. Thầy trò Ernesto Valverde sẽ chạm trán với Tottenham tại Los Angeles vào thứ Bảy, sau đó là gặp AS Roma tại Dallas và AC Milan ở Santa Clara. Đó là hành trình của đội bóng xứ Catalonia, trước khi quay về chuẩn bị cho La Liga.
 
Tour du đấu này dù không có những ngôi sao sáng nhất, nhưng sẽ là cơ hội để Valverde xem giò những tân binh họ mới đem về như Arthur Melo và Clement Lenglet. Ngược lại, những cái tên nằm trong danh sách nguy hiểm gồm Andre Gomes, Lucas Digne và Rafinha cũng có mặt trong chuyến đi này.
 
Cùng với đó là 13 cầu thủ ở đội B cũng tham gia cùng toàn đội. Mọi thứ tất nhiên không phải vấn đề với HLV Valverde, nhưng đối với các CĐV tại Mỹ, sẽ là một nỗi thất vọng lớn khi Messi không có mặt trong đội hình của Barca.

Danh sách hội quân của Barca tham dự tour du đấu

 

Tân binh của Barca thở phào vì không còn phải sợ Messi
Trung vệ mới gia nhập Barca từ Sevilla, Clement Lenglet chia sẻ về Messi với sự tôn trọng rất lớn.
Gửi đề nghị lần 3, Barca quyết mua ngôi sao của Chelsea
Theo báo giới Anh, CLB Barcelona vừa đưa ra đề nghị lần thứ ba để hỏi mua tiền vệ chạy cánh Willian từ Chelsea.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X