Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lập kỷ lục sau chiến thắng trước Bilbao

Chủ Nhật 05/02/2017 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã trở thành đội bóng đầu tiên (ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu) chạm mốc 100 bàn thắng trong mùa giải này.

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Bilbao trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 21 La Liga. Mặc dù được đá tại Nou Camp nhưng Messi và các đồng đội nhập cuộc không tốt. Họ đã may mắn khi thoát thua trong những phút đầu trận. Nhưng rồi thầy trò Enrique đã dần lấy lại thế trận. Phút 18, Alcacer mở tỉ số cho đội chủ nhà sau kha kiến tạo của Neymar. Đến phút 40, Messi giúp gã khổng lồ xứ Catalunya có bàn thắng nhân đôi cách biệt.
Barca lap ky luc sau chien thang truoc Bilbao hinh anh
Barca đánh bại Bilbao với tỉ số 3-0
Với 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 Barca dễ đá hơn rất nhiều. Sang hiệp 2 họ chơi không quá quyết liệt nhưng vẫn có thêm một bàn thắng nữa do công của Vidal. Trước đó, HLV Enrique thậm chí còn rút Messi ra nghỉ để dưỡng sức cho trận bán kết lượt về cúp Nhà Vua gặp Atletico vào giữa tuần. Với chiến thắng 3-0 trước Bilbao thầy trò HLV Enrique rút ngắn khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.
Điểm nhấn Barca 3-0 Bilbao: Khi đội khách tự thua
Trận đấu Barca 3-0 Bilbao đã không diễn ra hấp dẫn như chờ đợi. Enrique thậm chí chỉ tung đội hình dự bị ra sân những là quá đủ để hạ gục các vị khách từ xứ...
Với cách biệt hiện tại, không dễ để Messi và các đồng đội dễ dàng bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Nhưng dù sao thầy trò Enrique vẫn còn mục tiêu ở cả 3 mặt trận, ngoài La Liga họ đã vào bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha và vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Việc đội chủ sân Nou Camp chơi không thực sự ở mùa giải này một phần vì chính sách mua sắm thiếu hợp lý. Những ngôi sao mà đội bóng này đưa về vẫn chưa phát huy được quá nhiều tác dụng.
Barca lap ky luc sau chien thang truoc Bilbao hinh anh 2
Barca cán mốc 100 bàn ở mùa giải này
Cũng với 3 bàn thắng vào lưới Bilbao, Barcelona trở thành đội bóng đầu tiên (ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu) chạm mốc 100 bàn thắng trong mùa giải này trên mọi đấu trường. Real Madrid tạm đứng thứ 2 cùng 98 lần làm tung lưới đối phương, Monaco xếp hạng 3 với 97 bàn.

Highlight Barca 3-0 Bilbao vòng 21 La Liga


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X