Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại âm mưu "rút ruột" Liverpool

Chủ Nhật 12/05/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã xác định hậu vệ trái 25 tuổi Andy Robertson là mục tiêu chuyển nhượng cần thiết cho gã khổng lồ xứ Catalan.
Robertson đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool ở mùa giải này. Cầu thủ người Scotland đã có 13 pha kiến tạo sau 46 trận, góp công rất lớn giúp The Kop vào đến chung kết Champions League sau khi đánh bại chính Barca, đồng thời đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City cho đến tận vòng đấu cuối.
Chuyển nhượng Barca muốn mua hậu vệ Robertson của Liverpool hình ảnh
Robertson thi đấu chói sáng mùa này

Không dễ cho Barca sở hữu được hậu vệ chất lượng này, bởi Liverpool nắm giữ hoàn toàn quyền chủ động đối với tương lai của Robertson và dĩ nhiên họ không hề muốn bán anh. Hợp đồng hiện tại của Robertson có hiệu lực đến tận năm 2024 và nên biết, sau vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho từ Liverpool sang Barca hồi năm ngoái, đội bóng Anh đã đưa ra điều kiện bắt buộc Barca nếu muốn mua bất cứ cầu thủ nào của họ sau này sẽ đều phải trả từ 100 triệu bảng trở lên.

Sau khi chuyển từ Hull City đến Liverpool vào năm 2017, Robertson đã có những bước đột phá về trình độ. Hiện tại, anh được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất tại giải Ngoại hạng.

Cựu danh thủ Gary Neville từng trao những lời khen có cánh cho Robertson trong chương trình bình luận với Sky Sports: "Robertson đã trở thành một hậu vệ cánh xuất sắc. Những gì anh ấy thể hiện ở Liverpool đã khiến tôi bị sốc".

"Chúng ta đã nói về khả năng phát triển cầu thủ của Juergen Klopp. Ông ấy đã biến Robertson thành một cầu thủ hoàn toàn khác trước đây, điều tương tự như đã xảy ra với [Sadio] Mané, [Mohamed] Salah và [Roberto] Firmino".

Barca được cho là sẽ thanh lý tối đa 10 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới để đại tu đội hình. Trong đó, hậu vệ trái David Alba đã nhận rất nhiều chỉ trích về phong độ kém cỏi khi đối đầu Liverpool tại sân Anfield vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X