Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Barca không thể mãi phụ thuộc vào ma thuật của Messi"

Thứ Năm 02/07/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Barca không thể mãi phụ thuộc vào Messi và nên tìm kiếm một ai khác chia sẻ gánh nặng cho ngôi sao người Argentina.
Barca đã cố gắng cải thiện sức mạnh tấn công hè năm ngoái khi chiêu mộ tiền đạo Griezmann. Tuyển thủ Pháp được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bên cạnh Messi và Suarez, thay thế vị trí của Neymar trước đây.

Tuy nhiên, rất nhiều dấu hỏi đã được đặt ra về phong độ và mối quan hệ của Griezmann với Messi. Và giờ thì Grizou chỉ được góp mặt từ ghế dự bị trong những trận đấu gần đây.

Rivaldo Barca không thể mãi phụ thuộc vào ma thuật của Messi hình ảnh

Barca không thể mãi phụ thuộc vào ma thuật của Messi


Rivaldo khá thắc mắc về lý do tại sao một cầu thủ như Griezmann lại bị rẻ rúng dù cầu thủ người Pháp đã đóng góp 14 bàn thắng trong một mùa giải khó khăn của Barca.

“Barca không thể phụ thuộc vào ma thuật của Messi mọi lúc. Cậu ấy đã có 700 bàn thắng cho Barca, một thành tích đáng kinh ngạc và chứng tỏ cậu ấy là một cầu thủ phi thường ra sao. Cậu ấy luôn khiến các khán giả vui lòng. Nhưng cậu ấy không thể gánh đội mãi.

Chơi trên sân không khán giả khiến Barca bất lợi khi Atletico không cảm nhận được bầu không khí thù địch ở Camp Nou. Nhưng đó không phải lời bào chữa cho màn trình diễn thất vọng của Barca kể từ khi trở lại sau dịch bệnh.

Sự thiếu sáng tạo và thiếu tính khó đoán trong tấn công đến từ việc HLV Setien thiếu lựa chọn trên ghế dự bị. Tôi không thấy một cầu thủ trên ghế dự bị của Barca có thể vào sân và định đoạt một trận đấu như trước Atletico.

Hơn nữa, nếu bạn muốn thay đổi điều gì, bạn không thể chờ đến cuối trận đấu. Bạn không thể kỳ vọng Griezmann giải quyết mọi vấn đề khi vào sân ở phút 90. Tôi không hiểu tại sao một nhà vô địch của Pháp, một ngôi sao của Atletico trong nhiều năm và một bản hợp đồng đắt tiền của Barca chỉ có thể vào sân trong những phút cuối cùng ở một trận đấu quan trọng như vừa qua.

Tôi cảm thấy một điều gì đó không tốt trong đội bóng. Nếu bạn không để Griezmann thi đấu trận quan trọng như vừa qua thì có lẽ cậu ấy đang không đạt phong độ tốt hoặc cậu ấy là một bản hợp đồng tệ hại. Điều đó khá đáng lo. Với tình hình ở Barcelona lúc này, họ có thể mất chức vô địch La Liga”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X