Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nhận định Barca không thể tái ký hợp đồng với Neymar

Thứ Tư 22/04/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Mediapro, Jaume Roures tuyên bố Barcelona không thể đủ khả năng để đưa Neymar trở lại Camp Nou mùa tới.

Cầu thủ người Brazil cùng Lautaro Martinez là 2 mục tiêu hàng đầu của Blaugrana khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra song họ có thể không đủ tài chính để thực hiện.

Barca muốn có Neymar

Neymar từ hơn 1 năm qua đã được Barca liên hệ đưa trở lại. Năm 2017, PSG bỏ ra 222 triệu euro (198 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Brazil với đội bóng Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng Barca không thể tái ký hợp đồng với Neymar hình ảnh
Neymar khó có cơ hội trở lại Barca ở hè 2020

Nhưng hiện tại, nhu cầu nâng cấp hàng công của Barca là rất lớn. Họ quá phụ thuộc vào Lionel Messi khi mà Luis Suarez lớn tuổi, Antoine Griezmann chật vật trong hòa nhập, Ousmane Dembele chấn thương liên miên còn Philippe Coutinho bị gạt khỏi kế hoạch.

Điều kiện tài chính không cho phép

Bộ phận chuyển nhượng Barca còn nhắm đến Lautaro Martinez – người có điều khoản giải phóng hợp đồng 111 triệu euro. Nhưng riêng trường hợp của Neymar, theo quan điểm của chủ tịch Mediapro – đơn vị nắm bản quyền phát sóng Ligue 1 là Jaume Roures thì đội bóng xứ Catalunya không thể tiền để đưa Neymar trở lại.

Roures nói về Barca trong một cuộc phỏng vấn với AFP: “CLB không còn khả năng kinh tế để chi tiêu. Tôi không biết bao nhiêu nhưng lúc này mua Neymar là không thể.”

“Cuộc khủng hoảng do Covid-19 tạo ra sẽ ảnh hưởng đến giá bản quyền truyền hình bằng cách này hay cách khác. Tương tự như vậy, việc trả số tiền hàng trăm triệu euro mua cầu thủ sẽ kết thúc.”

“Thứ nhất, bởi vì các CLB không còn đủ điều kiện. Thứ 2, các ngân hàng sẽ không cho các CLB vay tiền một cách dễ dàng như trước đây. Tất cả sẽ thay đổi và tôi nghĩ nó rất tích cực.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X