Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất đồng với lãnh đạo Barca, Umtiti hướng về M.U

Chủ Nhật 29/04/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định Barca không tăng lương cho Umtiti mới được lãnh đạo đội bóng tiết lộ. Qua đó, Man United và các đối tác càng sáng cửa sở hữu trung vệ người Pháp hơn nữa.

Barca bác bỏ yêu cầu của Umtiti


Hợp đồng của Samuel Umtiti với Barcelona còn thời hạn tới năm 2021. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ mức phí ra đi trước thời hạn của tuyển thủ Pháp chỉ dừng ở mức 60 triệu Euro. Đây là định mức giữ nguyên như cách đây 2 năm khi Umtiti chuyển tới Barca từ Lyon.

So với thời đại kim tiền ngày nay, con số 60 triệu Euro vẫn là hơi thấp so với tiềm lực tài chính của nhiều CLB “lăm le” muốn có Umtiti. Barca không giấu giếm ý định nâng cao điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ 24 tuổi để làm nản lòng những người đang xếp hàng theo đuổi anh.

Chuyen nhuong Barca khong tang luong cho Umtiti hinh anh
Umtiti ra yêu cầu cho CLB chủ quản trong hợp đồng mới

Càng gần tới thời gian Umtiti quyết định tương lai, Barca càng sốt sắng mở những cuộc đàm phán. Tuy nhiên, yêu cầu then chốt nhất của cầu thủ người Pháp trong thương vụ này lại không được phía đội chủ sân Camp Nou đáp ứng.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu mới nhấn mạnh rằng không có cầu thủ nào kể cả Umtiti lớn hơn đội bóng. “Umtiti rất quan trọng, cậu ấy biết điều đó, các CĐV cũng vậy. Cậu ấy mới chỉ trong năm thứ 2 của hợp đồng nhưng mong muốn của chúng tôi là làm mới thỏa thuận đó.”

“Có điều, với tư cách là người đứng đầu Barcelona, chúng tôi phải đảm bảo mức đãi ngộ cầu thủ nằm trong cấu trúc lương bổng chung
. Chúng tôi phải đảm bảo CLB luôn duy trì được sự cạnh tranh một cách bền vững.”

Hướng ánh mắt tới M.U


chu tich Barca Bartomeu

Lãnh đạo Barca không tăng lương cho Umtiti


Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, dấu hiệu lớn cho thấy Umtiti sẽ đến M.U nằm ở việc anh muốn được nâng lương lên 9 triệu euro mỗi mùa, tức gấp 3 hiện tại. Barca không tăng lương cho Umtiti và khiến những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng rơi vào đình trệ. Nhưng từ nước Anh, Man United đánh tiếng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trên
của ngôi sao sinh tháng 11 năm 1993.

Hiện M.U còn nhiều trung vệ khác nhưng tất cả đều không làm hài lòng HLV Jose Mourinho. Những Chris Smalling, Phil Jones thiếu ổn định, Eric Bailly sa sút phong độ, Daley Blind và Marcos Rojo chỉ tầm tầm… không khiến cho “Người đặc biệt” yên tâm.

Mục tiêu của M.U và Mourinho mùa hè này là chiêu mộ một trung vệ chất lượng và Umtiti nằm trong số đó. Chuyển tới Barca từ Lyon vào mùa hè năm 2016 với giá 25 triệu Euro, anh đã có sự tiến bộ vượt bậc, Tính tới nay, Umtiti đã có 81 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalonia và họ chỉ thua có 1 tại La Liga khi có cầu thủ này trên sân.

Xem thêm một số thống kê về Samuel Umtiti:

Samuel Umtiti

Xem thêm một số bài viết về Samuel Umtiti trên trang Bongda24h.vn:

Umtiti nói gì trước tin đồn Barca quan tâm Griezmann?
Trung vệ Samuel Umtiti đã lên tiếng trước tin đồn Antoine Griezmann tới Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Barca đã tìm được người thay thế Umtiti
Để chuẩn bị cho viễn cảnh Samuel Umtiti có thể ra đi, BLĐ đội chủ sân Cam Npu – Barca nhắm mua Marquinhos làm người thay thế.
Sao Barca lên tiếng giữa tin đồn sắp cập bến M.U
Giữa những tin đồn sắp chuyển sang M.U, Samuel Umtiti đã đích thân lên tiếng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X