Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin trái chiều về việc Barca theo đuổi "trung vệ thép" của Lazio

Thứ Bảy 18/04/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với thông tin trước đó được Diario Sport đăng tải, nguồn tin từ Mundo Deportivo lại khẳng định Barca không có ý định chiêu mộ trung vệ Luiz Felipe.

Barca hóa ra không quan tâm Luiz Felipe 


HLV Quique Setien được cho sẽ chiêu mộ ít nhất một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới khi mà Gerard Pique đã 33 tuổi còn Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương.
 
Barca không qua tâm Luiz Felipe  hình ảnh

Luiz Felipe được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Barca


Cách đây không lâu Diario Sport khẳng định Barca quan tâm Luiz Felipe, trung vệ đang chơi nổi bật trong màu áo Lazio. Theo đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã cử trinh sát viên đến theo dõi Felipe thi đấu và những báo cáo gửi về khá tích cực. Được biết trong thương vụ này, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, hôm nay tờ Mundo Deportivo lại cho biết Barca không có ý định chiêu mộ trung vệ Luiz Felipe của Lazio. Thay vào đó, Dayot Upamecano của Leipzig và Milan Skriniar của Inter Milan mới là mục tiêu hàng đầu của họ. 

Ngoài Barca, Bayern Munich cũng quan tâm Felipe và tính chi đậm cho trung vệ còn hợp đồng với đội bóng Italia đến năm 2022.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X