Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca không nên đổi Dembele lấy Neymar!

Thứ Năm 13/12/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires khuyên Barca không đổi Ousmane Dembele lấy Neymar. Dù tương lai sao trẻ người Pháp bị nghi ngờ, tiền bối đồng hương cho rằng Barca nên giữ anh ở lại.
 

PSG đề nghị đổi Dembele lấy Neymar


Trong thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn Paris Saint-Germain gặp khó khăn về tài chính. Họ mua sắm không tiếc tay trong vài năm qua nhưng đổi lại là nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính mà Liên đoàn bóng đá châu Âu quy định.

Lần lượt Neymar và Kylian Mbappe đã được PSG “phá két” chi 222 triệu Euro và 180 triệu Euro mang về. Và giờ khi bị UEFA cảnh báo, lãnh đạo đội chủ sân Công viên các hoàng tử buộc phải tính tới khả năng bán hai ngôi sao này đi.

Robert Pires khuyên Barca không đổi Ousmane Dembele lấy Neymar hình ảnh
PSG muốn đẩy Neymar đi để cân bằng tài chính

Đặt lên bàn cân, PSG muốn đẩy Neymar đi nhiều hơn là Mbappe – một cầu thủ trẻ hơn, mang quốc tịch Pháp lại sinh ở chính Paris. Biết được điều này, có tin Barca muốn trao đổi “bom tấn” với PSG. Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha muốn nhượng lại Ousmane Dembele – cầu thủ không còn được trọng dụng để tái hợp Neymar.
 

Pires có lời khuyên cho Barca


Robert Pires khuyên Barca không đổi Ousmane Dembele lấy Neymar. Theo cựu danh thủ người Pháp, tương lai của hậu bối 21 tuổi vẫn còn rộng mở.

ousmane dembele
Barca được khuyên giữ chân Dembele

Tôi có nhiều tình cảm với Dembele”, Pires nói với tờ Mundo Deportivo. “Chúng ta luôn nói về Lionel Messi, nhưng cầu thủ này cũng rất hay. Dembele còn trẻ nhưng đã thể hiện tiềm năng lớn. Những gì cậu ấy cần làm là nâng cao kỷ luật trong đời sống.

Tuy nhiên, Dembele còn trẻ và với những tố chất của mình, cậu ấy có thể giúp Barca giành các danh hiệu lớn. Hãy nhìn những bàn thắng tuyệt vời mà cậu ấy ghi vào lưới Tottenham và Espanyol.


Nếu phải lựa chọn, tôi sẽ không đổi Dembele lấy Neymar. Dembele mới 21 tuổi, có thể dùng tốt cả hai chân và xử lý bóng rất điêu luyện. Cậu ấy có nhiều tiềm năng, hơn cả những gì chúng ta đã thấy tới lúc này.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:

Barca bất ngờ gây sốc với bom xịt Chelsea
Barca muốn mua Alvaro Morata của Chelsea, đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Tây Ban Nha như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.
Barca và Man City còn nguyên cơ hội chiêu mộ ‘hàng hot’ Hà Lan
Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai. Tiền vệ 21 tuổi cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình bất chấp có tin đồn sẽ tới PSG.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X