Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Barca muốn tái ngộ Neymar

Thứ Ba 23/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không muốn mua lại Neymar. Đã có những tin đồn về cuộc tái ngộ song chủ tịch Josep Maria Bartomeu phủ nhận điều này trong một phát biểu mới đây.
 

Không mua lại Neymar


Mùa hè năm 2017, dưới sự hậu thuẫn của Paris Saint-Germain, Neymar đã quyết định bỏ số tiền 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng với Barcelona. Sau 4 năm gắn bó, ngôi sao người Brazil quyết định nói lời chia tay đội bóng xứ Catalonia để tìm kiếm những thử thách mới.

Theo thông tin xuất phát từ tờ Mundo Deportivo, Barca có ý định tái ngộ với Neymar. Trong thời gian qua, sao trẻ Ousmane Dembele thi đấu không đạt yêu cầu trong khi Luis Suarez sa sút không phanh. Nhu cầu tìm một ngôi sao hỗ trợ Lionel Messi của Blaugrana dâng cao.

Barca không muốn mua lại Neymar trong tương lai hình ảnh

Barca không muốn mua lại Neymar


Ngoài ra, việc sở hữu Neymar thêm một lần nữa cũng là biện pháp phòng ngừa của Barca. Họ không muốn đại kình địch Real Madrid có được cầu thủ 26 tuổi để tăng cường sức mạnh.

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết Barca không muốn mua lại Neymar, người có phong độ cao với 11 bàn trên mọi đấu trường mùa này. “Neymar sẽ không trở về Barcelona. Cậu ấy sẽ không quay lại, chúng tôi cũng không có kế hoạch đưa cậu ấy trở lại”, ông nói với đài phát thanh xứ Catalonia.

Không có sự liên hệ nào và cũng không có những cuộc gặp mặt. Không có liên lạc gì cả. Chúng tôi không ưa thích những cầu thủ đã bỏ tiền để ra đi.


HLV Valverde
HLV Valverde còn gần 2 năm hợp đồng với Barca


Valverde ở lại tới năm 2020


Cũng trong dịp này, Bartomeu tiết lộ hợp đồng của HLV Ernesto Valverde còn thời hạn tới năm 2020, tức gần 2 mùa nữa. Trước đó, ai cũng nghĩ giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa 2018/19.

Valverde có hợp đồng tới hết mùa này và mùa tiếp theo. Năm ngoái, chúng tôi đã ký hợp đồng 3 năm với một số điều khoản mà CLB hoặc HLV có thể chấm dứt thỏa thuận trước bằng cách trả một số tiền nhất định. Đó là bí mật”, Bartomeu nói thêm.

Trong thời gian qua, Barca có phong độ không tốt. Trước khi thắng Sevilla cuối tuần qua, họ trải qua chuỗi 3 hòa và 1 thua tại La Liga. Ngoài ra, chiến thuật có phần thực dụng mà Valverde áp dụng cũng khiến nhiều CĐV của Barca phản đối.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:

Gặp khó vụ Pogba, Barca chuyển hướng sang hàng hot Serie A
Barca muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 100 triệu euro mua ngôi sao người Serbia.
Real và Barca nhận tin buồn vụ sao PSG
Adrien Rabiot sắp ký hợp đồng mới với PSG, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Thông tin này đang khiến hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu phải thất...
Milan Skriniar báo tin vui cho MU và Barca
Khả năng MU mua thành công Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2019 lại được mở ra, ngôi sao người Slovakia vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X