Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, chắc chắn Griezmann sẽ vỡ mộng sang Barca…

Thứ Ba 16/04/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không muốn mua Antoine Griezmann. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Blaugrana phủ nhận họ có ý định chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định Antoine Griezmann không nằm trong kế hoạch của CLB này. Dù vậy, ông không loại bỏ khả năng họ liên hệ với Matthijs de Ligt của Ajax.

Hè năm ngoái, Griezmann đã được Barca liên hệ. Khi đó, gã khổng lồ Tây Ban Nha dự định chi ra số tiền 100 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Atletico. Nhưng rồi Griezmann đã quyết định ở lại với đội chủ sân Wanda Metropolitano và còn ký vào giao kèo mới với họ.

Barca không muốn mua Antoine Griezmann của Atletico hình ảnh

Barca không muốn mua Antoine Griezmann


Hiện tại, lại có tin Griezmann không còn muốn ở lại Atletico. Đội bóng thành Madrid liên tục thất bại tại Champions League và dường như cầu thủ 28 tuổi không còn tin tưởng rằng đây sẽ là bệ phóng tốt cho mình.

Nhưng vấn đề là Barca không muốn mua Antoine Griezmann. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của họ đã tiết lộ điều này trên kênh truyền hình TVE. “Griezmann là một cầu thủ Atletico Madrid và còn hợp đồng với họ”, người đứng đầu sân Camp Nou nói.

“Tôi thích những cầu thủ tuyệt vời ở Tây Ban Nha bởi vì họ mang lại giá trị cho La Liga. Ví dụ điển hình là trong mặt tài trợ. Nếu Griezmann muốn đến, cậu ấy phải nói chuyện với ban huấn luyện. Nhưng lúc này, tên cậu ấy không xuất hiện trên bàn làm việc của chúng tôi. Cậu ấy không nằm trong tầm ngắm của Barca.”

Tuy nhiên, trường hợp của Matthijs de Ligt thì khác. Trung vệ mới 19 tuổi này đang thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn nhất châu Âu. Barca đã đạt thỏa thuận với một ngôi sao khác của Ajax là Frenkie de Jong và được cho là sẵn sàng chi đậm để có De Ligt trong thời gian tới.

“Thương vụ De Jong chúng tôi muốn thực hiện vào mùa hè, nhưng có rất nhiều áp lực, các đội khác muốn cậu ấy và chúng tôi phải đẩy nhanh tiến độ hơn”, Bartomeu nói. “Với Ajax, chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt.”

“Với De Ligt, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Có vẻ như cậu ấy sẽ được chuyển nhượng và sau khi bàn bạc với ban huấn luyện, chúng tôi sẽ xem xét liệu có tiếp cận hay không. Cách chơi của cậu ấy phù hợp với chúng tôi và tôi thích điều này. Ajax là một CLB vốn đào tạo cầu thủ để bán song chúng tôi chưa có cuộc đàm phán nào.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X