Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ điều đáng kinh ngạc về Coutinho

Thứ Năm 04/07/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Philippe Coutinho, Kia Joorabchian tiết lộ rằng anh sẽ ở lại Barcelona bất chấp những tin đồn bên ngoài.

Tiền vệ Philippe Coutinho vẫn sẽ ở lại Barcelona theo tiết lộ của người đại diện Kia Joorabchian dù đang có nhiều tin đồn.

Coutinho chuyển tới Barca đầu năm 2018 từ Liverpool với mức giá lên tới hơn 100 triệu bảng chưa kể phụ phí. Kỳ vọng đặt vào ngôi sao người Brazil là không nhỏ trong việc thay thế Neymar ra đi trước đó vài tháng, điều mà Ousmane Dembele không thể làm được.

Người đại diện hé lộ tương lai Philippe Coutinho không rời Barca hình ảnh

Tương lai Philippe Coutinho được cho là không nằm ở Barca


Dù vậy, Coutinho cũng không khá khẩm hơn là bao. Những màn trình diễn nhạt nhòa tại Barca đã khiến cầu thủ sinh năm 1992 bị chính CĐV đội nhà nhiều lần la ó, chỉ trích. Blaugrana trải qua mùa 2018/19 tương đối thất vọng với chỉ một danh hiệu tại La Liga, bị loại khỏi bán kết Champions League bởi Liverpool và thua chung kết cúp Nhà vua trước Valencia.

Hè này, theo thông tin mà báo chí đăng tải, Barca rất muốn “thay máu” đội hình toàn diện và Coutinho nằm trong danh sách cần thanh lý của họ. Paris Saint-Germain, Manchester United và CLB cũ Liverpool nằm trong số những đội quan tâm tuyển thủ Brazil.

Coutinho càng dấy lên những suy đoán bằng cách xác nhận rằng có thể rời Barcelona trong đợt tập trung ĐTQG. Nhưng động thái mới nhất từ người đại diện của anh lại phủ nhận điều này.

Coutinho an mung
Nhưng đại diện tiền vệ này đã phủ nhận

“Tôi đã nói chuyện với Giám đốc Pep Segura tại Barcelona”, Kia Joorabchian nói với RMC Sport. “Anh ấy nói với tôi rằng CLB không muốn bán Coutinho vào mùa hè này, bất kể thế nào. Và chúng tôi cũng không có bất kỳ liên hệ nào với PSG.”

Coutinho đã góp mặt trong 75 trận đấu cho Barcelona kể từ khi chuyển đến từ Liverpool, ghi 21 bàn. Anh chỉ có 11 bàn trong mùa 2018/19 vừa qua, con số đứng thứ 4 tại sân Camp Nou, sau Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele.

Coutinho hiện đang cùng Brazil tham dự Copa America 2019, cùng đội bóng lọt vào chung kết của giải đấu trên sân nhà. Tiền vệ 27 tuổi đã ghi 2 bàn trong chiến thắng ngày ra quân của Selecao trước Bolivia và hiện đã cùng họ vào chung kết sau trận thắng Argentina 2-0.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X