Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra quyết định về phương án thay thế Suarez

Thứ Sáu 31/01/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc quan hệ thể chế và thể thao của Barcelona, Guillermo Amor mới tiết lộ về công tác chuyển nhượng của họ trước hạn chót kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Lãnh đạo Blaugrana nhấn mạnh rằng sẽ không có thêm viện binh tới sân Camp Nou mùa đông này dù Luis Suarez chấn thương dài hạn.
 

Suarez chấn thương nặng


Luis Suarez đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào đầu tháng này ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Tiền đạo người Uruguay phải tiến hành phẫu thuật và dự kiến không trở lại thi đấu trước tháng 5.

Chuyển nhượng Barca ra quyết định về phương án thay thế Suarez hình ảnh
Luis Suarez chấn thương nặng ở đầu gối

Bản hợp đồng 120 triệu euro trong mùa hè năm ngoái, Antoine Griezmann đã chơi trung phong sau sự vắng mặt của Suarez. Ansu Fati cũng sẵn sàng trám chỗ và Ousmane Dembele sắp trở lại sau một thời gian dưỡng thương.
 

Không mang về người thay


Thực tế, Suarez vẫn là tiền đạo cắm thực thụ duy nhất trên đội 1 Barca vào lúc này. Lionel Messi chơi lùi vẫn đang gánh vác trọng trách ghi bàn cho các nhà đương kim vô địch La Liga.

Từng có tin Barca nhắm đến một số mục tiêu để bổ sung vào đội hình trước khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Rodrigo Moreno của Valencia là ví dụ tiêu biểu. Tuy nhiên, đề nghị 60 triệu euro (51 triệu bảng) mà Barca đưa ra không được chấp thuận.

HLV Quique Setien
Nhưng HLV Setien buộc phải tin vào lực lượng sẵn có

Trong tương lai, bộ phận chuyển nhượng Barca có thể dốc hầu bao thực hiện “bom tấn” với những Lautaro Martinez của Inter Milan hay Neymar của PSG. Nhưng Giám đốc Guillermo Amor cho biết trong tháng 1 này, họ không có ý định mang về bất cứ ai thay Suarez.

Ông nói với các phóng viên: “Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa và không có lựa chọn tối ưu nào để thực hiện một cuộc đàm phán tích cực để giúp đỡ đội bóng.”

Có ý kiến cho rằng Barca sẽ triệu hồi Philippe Coutinho từ hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich. Sau đó, họ sẽ bán anh đi để tạo quỹ mua sắm. Nhưng một phát ngôn viên của CLB đã phủ nhận điều này và Coutinho vẫn ở lại Đức cho đến cuối mùa giải hiện tại.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X