Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối ‘giải cứu’ Neymar vào mùa đông tới

Thứ Bảy 07/09/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu phủ nhận khả năng họ sẽ chiêu mộ Neymar trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Sau khi đã làm mọi thứ có thể để mua lại Neymar nhưng bất thành, Barcelona sẽ không tiếp tục giao dịch với Paris Saint-Germain về thương vụ này.

Neymar là mục tiêu của bộ phận chuyển nhượng Barca suốt mùa hè này. Nhưng dù đã dành nhiều tuần để đàm phán, đội bóng xứ Catalonia vẫn không được như ý. Có những tin đồn về việc Barca có thể mang những cầu thủ như Ousmane Dembele hoặc Ivan Rakitic ra để đổi lấy cựu thành viên của mình, nhưng chủ tịch Bartomeu tiết lộ không có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Chuyển nhượng Barca từ chối ‘giải cứu’ Neymar vào mùa đông tới hình ảnh
Neymar đã không thể trở lại Barca như dự định

Người đứng đầu sân Camp Nou cũng bác bỏ chuyện các cầu thủ Barca có bất kỳ tác động nào trong nỗ lực đưa Neymar trở lại. “Neymar không thể gia nhập Barca vào tháng 1 và phòng thay đồ chúng tôi cũng không quyết định bất cứ điều gì”, Bartomeu nói với Barca TV. “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với Neymar.”

“Chúng tôi đã không cung cấp bất cứ cầu thủ cụ thể nào để trao đổi. Chúng tôi đã nói về điều đó nhưng tất cả những cái tên đều được đưa ra bởi PSG. Không có ý tưởng trao đổi cầu thủ, chúng tôi chỉ muốn mượn Neymar 1 năm với lựa chọn bắt buộc mua đứt vào cuối mùa.”

“Tôi biết các CLB khác cũng đang đàm phán với PSG. Tại một thời điểm trong các cuộc đàm phán, Neymar yêu cầu PSG chỉ đàm phán với Barca. Cậu ấy quyết định chỉ gia nhập Barca. Neymar đã làm những gì cậu ấy phải làm, đã nói với CLB về mục tiêu của mình. Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể, nhưng mùa tới cậu ấy sẽ chơi tại PSG.”

chu tich Josep Maria Bartomeu
Chủ tịch Bartomeu cũng phủ nhận khả năng mua anh vào tháng 1

Bartomeu nói thêm rằng ông vốn đã yên tâm về đội hình của Barca trước khi mở các cuộc đàm phán với PSG. Và dù Neymar sẽ tăng cường thêm sức mạnh, chủ tịch Blaugrana vẫn kiên quyết phủ nhận rằng các ngôi sao trong đội bao gồm Lionel Messi có thể có tiếng nói trong việc chuyển nhượng.

“Sau đó, Messi đã không yêu cầu tôi ký hợp đồng với Neymar. Đây là một cơ hội trên thị trường bởi đó là một cầu thủ tuyệt vời và ban lãnh đạo đã đồng ý đã thống nhất về việc đưa cậu ấy trở lại. Phòng thay đồ không có tiếng nói về việc chuyển nhượng và họ không ghét bỏ Griezmann.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X