Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca có mua lại Neymar ở Hè 2020?

Thứ Sáu 17/04/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Catalunya Radio, Barca sẽ không mua lại tiền đạo Neymar từ PSG ở Hè 2020, lý do là bởi tình hình tài chính không cho phép.

Barca không đủ tài chính để thực hiện thương vụ Neymar


Hè năm ngoái, sau khi được chính Neymar "bật đèn xanh", Barca đã gửi những lời đề nghị tới PSG nhằm nuôi hy vọng đưa cầu thủ người Brazil trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, "gã nhà giàu" nước Pháp vốn không thiếu tiền đã không chịu giao dịch với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.
 
Vì Covid-19, tiền đạo Neymar khó trở lại Barca hình ảnh

Neymar khó có cơ hội trở lại Barca ở Hè 2020


Tuy vậy, Neymar được cho vẫn muốn tái hợp Barca. Một số tờ báo thì cho hay đội bóng xứ Cataluyna sẽ khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Brazil và sẽ đưa ra những đề xuất hấp dẫn hơn. Chẳng hạn sử dụng Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele cộng thêm tiền để đổi lấy Neymar.

Nhưng hôm qua, Catalunya Radio lại phát đi một thông tin trái ngược. Đó là đội bóng của TBN đã từ bỏ ý định mua lại Neymar ở Hè 2020 bởi tài chính không còn dư dả do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cụ thể, đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính của Barca, việc bóng đá bị đóng băng hoàn toàn khiến họ mất rất nhiều nguồn thu, thậm chí đội ĐKVĐ La Liga còn buộc các ngôi sao phải giảm lương, qua đó chia sẻ khó khăn với đội bóng.

Barca hiện không đủ tài chính để chiêu mộ Neymar ở Hè 2020, họ sẽ ưu tiên đưa về Lautaro Martinez của Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ không chi 111 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với đội bóng của Italia.

Đại diện của Tây Ban Nha sẽ thuyết phục Inter Milan trao đổi người, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Theo đó, đội bóng thành Milan có thể nhận Ivan Rakitic hoặc Arturo Vidal hoặc Samuel Umtiti cộng thêm một khoản tiền và đồng ý để tiền đạo người Argentina cập bến Camp Nou.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X