Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đưa ra quyết định cuối cùng vụ Luka Jovic

Thứ Năm 02/05/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không mua Luka Jovic ở Hè 2019. Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẽ từ chối theo đuổi ngôi sao người Serbia vào tháng 6 này.

Barca sẽ không chi đậm mua Jovic


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục nhắc đến việc Barca quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi nổi bật ở mùa giải này, anh đã có 17 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở Bundesliga. Ở Europa League, ngôi sao 21 tuổi cũng có 8 bàn thắng.
 
Barca không mua Luka Jovic ở Hè 2019 hình ảnh

Barca từ bỏ thương vụ Luka Jovic


Luka Jovic là mẫu trung phong điển hình, anh có khả năng chớp cơ hội rất tốt. Thậm chí ngôi sao người Serbia còn được ví như sát thủ trong vòng cấm. Với việc Luis Suarez năm nay đã bước sang tuổi 33, việc Barca muốn mua thêm tiền đạo cũng là điều dễ hiểu.

Năm nay 21 tuổi, cầu thủ đang khoác áo Eintracht Frankfurt sẽ trở thành tương lai của Barca. Khi được chơi bên cạnh những cầu thủ lớn như Messi hay Coutinho, anh hứa hẹn sẽ còn chơi tốt hơn nữa. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Barca không mua Luka Jovic ở Hè 2019. Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẽ từ chối theo đuổi ngôi sao người Serbia vào tháng 6 này.

Lý do Barca không chiêu mộ Jovic là bởi Eintracht Frankfurt đòi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình. Barca không chấp nhận chi 45 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Ngoài ra, Jovic cũng không hứng thú với việc ngồi dự bị cho Suarez.

Khi Barca bỏ cuộc, Real Madrid và M.U sẽ chiếm lợi thế trong thương vụ này. M.U nhắm cầu thủ người Serbia thay thế Lukaku, người đang muốn đến Serie A thi đấu. Trong khi đó Real nhắm Jovic như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay cũng bước sang tuổi 32.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X