Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann không còn cơ hội khoác áo Barca

Chủ Nhật 17/03/2019 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca từ chối mua Antoine Griezmann ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou không cần sự có mặt của tiền đạo người Pháp trong đội hình.

Barca không mua Antoine Griezmann ở Hè 2019


Atletico Madrid vừa bị loại khỏi Champions League với thất bại 2-3 trước Juventus ở vòng 1/8. Ở La Liga, đội bóng thành Madrid kém đội đầu bảng Barca 7 điểm. Khả năng Atletico trắng tay ở mùa giải này đang hiện hữu trước mặt.
 
Barca từ chối mua Antoine Griezmann ở Hè 2019 hình ảnh

Barca không còn muốn chiêu mộ Griezmann


Trong những mùa giải gần đây Antoine Griezmann duy trì phong độ ổn định, cầu thủ người Pháp luôn là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico mỗi mùa. Tuy nhiên, anh không thể cùng đội bóng của TBN chạm tay vào chức vô địch La Liga hoặc Champions League.

Theo Don Balon, Griezmann đã nghĩ đến chuyện ra đi ở Hè 2019. Bến đỗ mới của cầu thủ này có thể là Barca. Trong quá khứ, đội chủ sân Camp Nou nhiều lần ngỏ ý muốn có ngôi sao 27 tuổi, Messi thậm chí muốn đội bóng xứ Catalan mua chân sút sinh năm 1991.

Tuy nhiên, theo ESPN, Barca từ chối mua Antoine Griezmann ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou không cần sự có mặt của tiền đạo người Pháp trong đội hình. Với việc Dembele đang đạt phong độ khá cao, Barca sẽ không mua Griezmann vào tháng 6 này.

Ngoài Dembele, Barca còn có cả Coutinho nữa. HLV Ernesto Valverde hài lòng với hàng công ở thời điểm hiện tại, bởi vậy ông không có ý định mua thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp ở phiên chợ Hè 2019. Barca sẽ tập trung đưa về một trung vệ đẳng cấp, thay thế lâu dài cho Pique.

Mới đây, Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi thêm 75 triệu euro mua trung vệ người Hà Lan. Ngoài Barca thì Liverpool cũng đang muốn có hậu vệ 19 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X