Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt tương lai Antoine Griezmann

Thứ Hai 06/04/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Marca đăng tải, Barca sẽ không bán tiền đạo Antoine Griezmann ở phiên chợ Hè 2020.

Barca không có kế hoạch chia tay Griezmann


Hè năm ngoái, tiền đạo Antoine Griezmann quyết định chia tay Atltetico Madrid để cập bến Barca sau bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp đã có 14 bàn sau 37 trận. Đó không phải thành tích quá tệ, song rõ ràng chưa tương xứng với số tiền mà Barca đã phải bỏ ra. Đấy là chưa kể ngôi sao sinh năm 1991 thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn.
 
Barca lên tiếng về tương lai bán tiền đạo Antoine Griezmann hình ảnh

Tương lai Griezmann đang được quan tâm rất nhiều


Ngoài ra, Antoine Griezmann chưa thật sự tìm được tiếng nói chung với Lionel Messi trên hàng công. Đã xuất hiện tin đồn rằng Barca sẽ bán cầu thủ 29 tuổi ngay mùa hè này. Thậm chí Barca được cho sẽ dùng Griezmann "câu" Neymar.

Tuy nhiên mới đây, tờ báo thân Barca, Marca lại khẳng định nhà ĐKVĐ La Liga không có ý định bán tiền đạo Griezmann ở phiên chợ Hè 2020.

Đội bóng xứ Catalunya cho rằng còn quá sớm để kết luận Griezmann là bản hợp đồng thất bại nên sẽ trao thêm cơ hội cho tiền đạo này. 

Một tờ báo khác thân Barca, Sport cũng khẳng định Barca sẽ không có ý định sớm thanh lý cựu sao Atletico Madrid, bởi nếu như vậy đội chủ sân Camp Nou sẽ lỗ nặng. Họ bỏ ra tới 120 triệu euro cho Griezmann, song chỉ thu về tối đa 80 đến 85 triệu euro trong trường hợp bán nhà vô địch World Cup 2018 ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X