Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiếu Busquets ở trận đấu với Leganes tối nay

Thứ Bảy 17/09/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona sẽ hành quân tới sân Leganes tại vòng 4 La Liga mà không có sự phục vụ của tiền vệ Sergio Busquets.


Hồi giữa tuần, Sergio Busquets bị đau nhẹ và đã phải rời sân giữa chừng ở phút 61 trong trận đấu giữa Barcelona và Celtic tại trận đầu tiên Champions League mùa này. Khi đó, đội bóng xứ Catalan đang dẫn trước với tỷ số 5-0 và điều đó cũng không quá ảnh hưởng tới kết cục. Chung cuộc, Barca ghi thêm 2 bàn để giành thắng lợi hoành tráng 7-0 trước đại diện của Scotland với cú hat-trick của Lionel Messi, cú đúp của Luis Suarez, 1 bàn của Neymar và 1 bàn của Andres Iniesta.

Barca thieu Busquets o tran dau voi Leganes toi nay hinh anh
Busquets vắng mặt trước Leganes tại vòng 4 La Liga

Theo những thông tin mới nhất, để tạo điều kiện cho Busquets hoàn toàn bình phục, HLV Luis Enrique đã không điền tên anh vào danh sách Barca dự trận đấu với Leganes ở vòng 4 La Liga. Đó sẽ là lần đầu tiên tiền vệ 28 tuổi vắng mặt trong một trận đấu chính thức của Barca từ đầu mùa sau khi đá chính 6 trận trước đó. Chung tình cảnh làm khán giả trước Leganes như Busquets còn có Jordi Masip, Lucas Digne và Aleix Vidal.

Khi mà Marc-Andre ter Stegen đã bình phục chấn thương gân khoeo, anh dự kiến sẽ có lần đá chính đầu tiên tại La Liga mùa này, dự bị là tân binh Jasper Cillessen và đồng nghĩa với thủ môn số 3 Masip bị loại. Ngoài ra, Digne phải nhường chỗ cho Mathieu còn Vidal tiếp tục không nhận được sự tin cậy từ HLV Enrique. Trong  danh sách 18 cầu thủ được đăng ký thi đấu với Leganes, đáng chú ý có sự trở lại của Denis Suarez sau khi không ra sân phút nào trước Celtic.

Barca thieu Busquets o tran dau voi Leganes toi nay hinh anh 2
Mascherano dự kiến sẽ đá thay Busquets

Hành quân tới Madrid lần này, dự kiến Enrique sẽ bố trí Javier Mascherano đá tiền vệ phòng ngự thay cho Busquets. Cầu thủ người Argentina đã chơi rất tệ và mắc nhiều sai lầm khi đá trung vệ trong trận thua 1-2 trước Deportivo Alaves ngay tại sân Nou Camp vòng trước và bị thay bằng Samuel Umtiti ở trận sau đó với Celtic. Nhiều người dự đoán từ giờ tới cuối mùa, Mascherano ở tuổi 32 sẽ phải chấp nhận chia sẻ vị trí cùng đàn em nhiều hơn.

Với thất bại trước Alaves, Barca tạm xếp thứ 5 trên BXH sau vòng 3 La Liga với 6 điểm trong khi đối thủ sắp tới của họ là Leganes có 4 điểm và tạm xếp thứ 13. Tân binh này đáng chú ý đã cầm hòa Atletico Madrid 0-0 ở vòng 2 và dự kiến sẽ tử thủ để lặp lại điều tương tự trước Barca.

Enrique tin Iniesta là biểu tượng của bóng đá thế giới
HLV Luis Enrique của Barcelona ca ngợi Andres Iniesta như một biểu tượng của bóng đá trên toàn cầu.

► Theo dõi tin tức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X