Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắn M.U: Umtiti không phải để bán

Thứ Năm 09/11/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, phía Barca khẳng định sẽ không nhả trung vệ Samuel Umtiti cho M.U vào tháng 1 tới.

 

M.U đang sở hữu rất nhiều trung vệ ở thời điểm hiện tại, song Mourinho chỉ tin tưởng duy nhất Eric Bailly. Những người còn lại đều gặp những vấn đề khác nhau. Phil Jones thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling không đáp ứng được kỳ vọng trong khi đó Victor Lindelof tỏ ra không thể thích ứng với môi trường bóng đá Anh. M.U đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về Lindelof ở Hè 2016, anh được cho là đối tác hoàn hảo với Bailly ở trung tâm hàng thủ. Nhưng những kỳ vọng đã không trở thành hiện thực khi cầu thủ này chơi vô cùng thất vọng.
Barca khong ban trung ve Samuel Umtiti cho MU hinh anh
Mourinho muốn có Umtiti
Mourinho lúc này đã lên kế hoạch nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Theo đó, ông muốn đẩy đi một trung vệ và đưa về một cầu thủ thay thế. Theo Mirror, nhiều khả năng Chris Smalling sẽ phải ra đi, anh đang được West Brom, West Ham và Arsenal theo đuổi. Quỷ đỏ có thể bán cầu thủ này với giá 20 triệu bảng và đưa về người có phong độ tốt hơn. Cũng theo nguồn tin từ Mirror, HLV Jose Mourinho đã đánh tiếng muốn M.U chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti của Barca ở phiên chợ Đông tới đây.
Arsenal chỉ bán Mesut Ozil cho M.U với một điều kiện
Theo báo giới Anh, CLB Arsenal sẽ chấp thuận để Mesut Ozil chuyển sang khoác áo đối thủ Man United nếu được nhận về số tiền chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.
Trung vệ Umtiti cập bến Barca vào năm 2016 từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, sau một mùa giải mất thời gian hòa nhập lúc này ngôi sao người Pháp đang trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Barca. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 ra sân 9 lần ở La Liga, khi mà Pique có dấu hiệu sa sút còn Javier Mascherano đã 33 tuổi, Umtiti được coi là tương lai của Barca.
Umtiti gay tranh cai khi che loi choi cua Barcelona thoi Guardiola that nham chan.
Barca sẽ không bán Umtiti cho M.U
Trước tin đồn M.U quan tâm cầu thủ người Pháp, phía Barca đã lên tiếng đáp trả. Theo Don Balon, phía Barca khẳng định sẽ không nhả trung vệ Samuel Umtiti cho M.U vào tháng 1 tới. Theo đó, kể cả Quỷ đỏ có chi ra 45 triệu euro thì đội chủ sân Camp Nou cũng không nhả người. Việc hợp đồng của Umtiti với đội bóng xứ Catalan vẫn còn thời hạn khá dài khiến Barca đang nắm quyền chủ động cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X