Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Thứ Sáu 03/04/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã tuyên bố sẽ không nhả tiền vệ Arthur Melo cho Inter Milan. Trước đó đội bóng của Italia khẳng định chỉ để Lautaro Martinez tới Camp Nou nếu có cầu thủ người Brazil.

Barca từ chối trao đổi giữa Lautaro Martinez và Arthur


Barca rất muốn có tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, người chơi nổi bật với 16 bàn thắng ở mùa giải năm nay, như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez - chân sút sắp bước sang tuổi 34. 
 
Barca đã tuyên bố không nhả tiền vệ Arthur cho Inter Milan hình ảnh

Barca không bán Arthur ở Hè 2020


Tuy nhiên, phía Inter Milan đã tỏ ra cứng rắn khi khẳng định chỉ chấp nhận bán tiền đạo 22 tuổi cho Barca nếu đội bóng TBN kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro. Về phía Barca, do không muốn chi quá nhiều tiền. nên đội chủ sân Camp Nou đề nghị được trao đổi cầu thủ.

Cụ thể, Barca sẵn sàng dùng 50 triệu euro cộng bộ đôi Ivan Rakitic và Arturo Vidal cho một mình Lautaro Martinez, song theo Tuttosports, đội bóng thành Milan lại muốn 50 triệu euro cộng tiền vệ Arthur Melo.

HLV Conte rất hâm mộ của cầu thủ 23 tuổi nên muốn đưa về ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, Barca được cho sẽ không nhả tiền vệ này bởi Melo nằm trong kế hoạch lâu dài của đội chủ sân Camp Nou.

Ngôi sao người Brazil là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện. Mùa giải năm nay Arthur ra sân 16 lần ở La Liga, ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, anh có 24 lần góp mặt với thành tích 4 bàn và 5 kiến tạo. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X