Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca khiến 19 CLB tức giận

Thứ Ba 26/01/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nợ tiền 19 CLB liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng gần đây, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải.

Barca nợ tiền với 19 CLB


Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính của các CLB ở châu Âu, đặc biệt là những đội bóng lớn. Barca là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Việc không thể đón khán giả đến sân cùng các hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ ảnh hưởng rất nhiều đến thu nhập của đội bóng xứ Catalan.
 
Barca khiến 19 CLB tức giận hình ảnh

Barca vẫn chưa thanh toán hết tiền mua Coutinho và De Jong


Trong thời gian gần đây Barca liên tục phải thuyết phục các cầu thủ giảm lương, qua đó chia sẻ khó khăn với CLB. Tình hình tài chính không tốt cũng là một trong những lý do khiến đội bóng này không thể đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020.

Báo chí TBN lần lượt đăng tin về tình hình tài chính của Barcelona sau khi CLB này cho công bố báo cáo tài chính. Barca nợ lên tới 1,1 tỷ euro thì trong số đó 196 triệu euro là số tiền từ việc mua sắm cầu thủ. Họ nợ tiền mua cầu thủ với 19 CLB khác nhau.

Trong đó nổi bật là các thương vụ Philippe Coutinho và Frenkie De Jong. Cụ thể, Barca vẫn còn nợ Liverpool 40 triệu euro, dù Coutinho cập bến Camp Nou từ tháng 1 năm 2018. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng mới trả Ajax có 48 triệu euro cho thương vụ De Jong. Họ vẫn nợ đội bóng của Hà Lan 27 triệu euro. Ngoài ra còn các thương vụ Malcom (9,8), Trincao (9,6), Junior Firpo (9,0), Arthur Melo (7,9)...

Với tình hình tài chính đang rất khó khăn, có lẽ Barca sẽ tiếp tục nỗ lực kéo dài thời gian thanh toán. NHM cũng lo rằng họ sẽ để Messi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tình hình tài chính hiện tại rất khó để họ đáp ứng mức lương rất cao cho M10.
Pep Guardiola xác nhận mục tiêu của Barca sẽ rời Man CityPep Guardiola xác nhận mục tiêu của Barca sẽ rời Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Eric Garcia có thể rời khỏi Man City hè này và ông không kỳ vọng sao trẻ này sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane Dembele
MU đàm phán mua Dembele, Barca gây sốc với Aguero, Arsenal tiếp cận Bertrand,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Vắng Messi, Barca vẫn ca khúc khải hoàn để trở lại Top 3Vắng Messi, Barca vẫn ca khúc khải hoàn để trở lại Top 3
Ở vòng 20 La Liga 2020/21, Barca đã đánh bại Elche 2-0 nhờ các pha lập công của Frenkie de Jong và Riqui Puig, qua đó đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng...
Lịch thi đấu La Liga đêm hôm nay 24/1: Elche tiếp đón BarcaLịch thi đấu La Liga đêm hôm nay 24/1: Elche tiếp đón Barca
Lịch thi đấu bóng đá TBN La Liga hôm nay 24/1/2021. LTD BD Tây Ban Nha La Liga 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên BDTV.
HLV Koeman thêm một lần đăng đàn xin Barca thêm tân binhHLV Koeman thêm một lần đăng đàn xin Barca thêm tân binh
HLV Koeman cho rằng Barca cần phải lao vào thị trường chuyển nhượng và đem về thêm tân binh nếu muốn cải thiện tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X