Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca kháng cáo bất thành, Suarez nhận án treo giò 2 trận

Thứ Tư 13/01/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những hành vi không đúng mực trong trận derby Catalan với Espanyol, Suarez đã chính thức phải nhận án treo giò hai trận ở đấu trường cúp nhà Vua.

Barca khang cao bat thanh, Suarez nhan an treo gio 2 tran hinh anh
Suarez chính thức nhận án phạt treo giò 2 trận từ RFEF
Gần như tất cả các trận derby trên thế giới đều rất máu lửa và đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Trận derby Catalan giữa Barca và Espanyol cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Chỉ có điều đẳng cấp giữa hai đội là quá chênh lệch. Và đội bóng nhỏ bé đang chơi ở La Liga đã quyết định sẽ ngăn chặn lối chơi của thầy trò Luis Enrique bằng cách phạm lỗi càng nhiều càng tốt. Các cầu thủ của Barca liên tục bị chơi xấu và thậm chí Espanyol đã phải nhận tới 2 thẻ đỏ của Hernan Perez và Pape Diop trong trận thua 1-4 trước kình địch không đội trời chung của mình.

Quá bức xúc khi nhận thấy nguy cơ các đồng đội có thể bị chấn thương nặng, tiền đạo Luis Suarez đã đợi sẵn các cầu thủ Espanyol trong đường hầm để nói chuyện phải trái. Được biết, trong biên bản mà trọng tài Juan Martinez Munuera có ghi lại rằng ngôi sao người Uruguay chính là người đã châm ngòi cho cuộc chiến giữa cầu thủ hai đội trong đường hầm.”
Messi giành QBV FIFA thứ 5: Bệ phóng Barca đưa Leo lên đỉnh
Điều “bất công kinh khủng” như cựu danh thủ Carles Puyol nói trước khi diễn ra Gala trao giải thưởng cá nhân của FIFA đã không xảy ra. Lionel Messi lại được...
Án phạt treo giò 2 trận ngay lập tức đã được đưa ra để răn đe Suarez về cách cư xử không đúng mực của cầu thủ này. Dù đây chỉ là án phạt danh cho cúp nhà Vua chứ không dính dáng đến La Liga nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn quyết đâm đơn kháng cáo để đòi lại công bằng cho cựu cầu thủ Liverpool.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì đơn kháng cáo của Barca không nhận được sự đồng tình của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha. Như vậy, Suarez sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của Los Blaugrana tại cúp nhà Vua, trong đó có trận lượt về vòng 1/8 với Espanyol ngay đêm nay. Ở trận lượt đi, Barca đã thắng đậm với tỉ số 4-1 nhờ các pha lập công của Messi, Neymar và Pique. Trên thực tế, mất mát này với đội chủ sân Nou Camp là không đáng quan ngại vì hàng công Barca vẫn còn hai ngôi sao thượng hạng nữa là Messi và Neymar.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X