Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca hy vọng sao Brazil không rời Camp Nou

Thứ Sáu 24/08/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafinha rời Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, song đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để giữ cầu thủ người Brazil ở lại.

Nhiều đội bóng quan tâm Rafinha


Mùa giải vừa qua, Rafinha không được trọng dụng trong màu áo Barca. Giai đoạn lượt về mùa giải 2017/18 thậm chí tiền vệ người Brazil còn bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn, tại đây anh ghi 2 bàn sau 17 lần ra sân.
 
HLV Ernesto Valverde ngăn cản Rafinha rời Barca  hình ảnh

Nhiều đội bóng quan tâm Rafinha 


Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 đã tập trung trở lại cùng Barca, khả năng anh cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải 2018/19 là không cao. HLV Ernesto Valverde đã có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, bởi vậy Rafinha chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.

Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi không được trọng dụng ở sân Camp Nou, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ sinh năm 1993. Real Betis muốn mượn Rafinha, một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Italia cũng muốn có ngôi sao của Barca.

Rất nhiều đội bóng sẵn sàng trao cơ hội đá chính cho Rafinha, họ cũng sẵn sàng mua đứt hoặc hỏi mượn tiền vệ người Brazil. Khi mà phiên chợ Hè 2018 sắp đóng cửa, Rafinha đang đứng trước quyết định khó khăn về tương lai.
 

Barca muốn giữ Rafinha

 

Rafinha rời Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, song đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để giữ cầu thủ người Brazil ở lại.
 
HLV Ernesto Valverde ngăn cản Rafinha rời Barca  hình ảnh 2

Barca muốn giữ Rafinha ở lại


Theo Mundo Deportivo, sau khi đã để Andre Gomes tới Everton theo dạng cho mượn, Barca muốn giữ Rafinha ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Ông Valverde sẽ sắp xếp để cầu thủ 25 tuổi được ra sân một số trận nhất định.

Trong những năm gần đây sự nghiệp của Rafinha không có dấu hiệu phát triển, anh thường xuyên dính chấn thương và không duy trì phong độ cao. Nếu tiếp tục ở lại Barca anh sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị, còn nếu ra đi anh có thể sẽ được thi đấu nhiều hơn.

Vẫn còn một tuần để Rafinha quyết định tương lai của mình, giới chuyên môn tin rằng cầu thủ này nên ra đi theo dạng cho mượn để được ra sân. Ở tuổi 25 ưu tiên của anh là được thi đấu, thay vì ngồi dự bị tại Barca và chờ đợi những danh hiệu vào cuối mùa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X