Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi dọa giải nghệ, chủ tịch Barca lo sốt vó

Thứ Bảy 07/12/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu thừa nhận khá lo lắng khi Lionel Messi tuyên bố đã bắt đầu nghĩ về chuyện giải nghệ.

Chủ tịch Barcelona hy vọng ngôi sao người Argentina sẽ gắn bó lâu dài với sân Camp Nou thông qua một bản hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Lionel Messi với Barcelona còn thời hạn tới năm 2021. Các điều khoản trong này bao gồm cả việc Messi có thể rời Blaugrana vào cuối bất kỳ mùa nào bắt đầu từ mùa 2019-20 này.

Lionel Messi dọa giải nghệ, chủ tịch Barca lo sốt vó hình ảnh
Messi nói về giải nghệ trong ngày nhận Quả bóng vàng

Sau khi giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp, Messi đã bóng gió nói về chuyện sắp tới thời điểm giã từ bóng đá. Đồng đội Luis Suarez cho rằng mọi người đã hiểu nhầm về những tiết lộ của Leo.

Nhưng điều đó không khiến chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca an tâm. Ông tâm sự trên Radio Catalunya:

“Tôi cảm thấy lo lắng về ngày Messi giải nghệ. Tôi muốn anh ấy ký hợp đồng khác thay cho phiên bản kết thúc vào năm 2021. Anh ấy vẫn còn nhiều thời gian trước mắt và chúng tôi đã nói nhiều lần về việc này.”

“Messi không có vấn đề gì trong việc tiếp tục ở lại Barca. Tôi không nghi ngờ vào việc anh ấy sẽ chơi ở đây cho đến khi giải nghệ, về việc anh ấy cam kết với CLB. Không có nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đây và kết thúc nó khi muốn.”

“Chúng tôi sẽ cung cấp cho anh ấy hợp đồng như ý và tôi hy vọng anh ấy có thể ký hợp đồng khi tôi ở đây với tư cách chủ tịch. Messi 32 tuổi và còn nhiều năm phía trước. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị cho tương lai với những cầu thủ trẻ hơn. Ngày mà Messi ra đi, sẽ là một triều đại khác.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X