Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca hy sinh 2 sao khủng để có Neymar hoặc Lautaro Martinez

Thứ Năm 19/03/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin Chuyển nhượng Barca mới nhất, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng dùng Ousmane Dembele và Philippe Coutinho để hy vọng có được chữ ký của Lautaro Martinez hoặc Neymar.

Barca sử dụng Coutinho và Dembele làm "mồi nhử" cho thương vụ khủng


Đội bóng xứ Cataluyna chắc chắn sẽ đưa về những nhân tố mới ở Hè 2020 để nâng cấp hàng công khi mà Luis Suarez đã lớn tuổi còn Antoine Griezmann không đáp ứng được kỳ vọng,.
 
Chuyển nhượng Barca hy sinh Dembele và Coutinho để có Neymar hình ảnh

Coutinho và Dembele bị Barca đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2020


Được biết Barca sẵn sàng mua lại Neymar từ PSG. Bản thân siêu sao số 1 Blaugrana, Messi cũng rất ủng hộ thương vụ này. Ngoài tiền đạo người Brazil thì đội ĐKVĐ La Liga còn quan tâm chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Tuy nhiên, PSG khẳng định chỉ chấp nhận chia tay Neymar nếu nhận được 200 triệu euro. Trong khi Inter Milan sẽ không bao giờ đồng ý nhả Lautaro Martinez trừ phi Barca kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro.

Để giảm chi phí chuyển nhượng, Barca sẽ "các thêm" Ousmane Dembele và Philippe Coutinho khi đàm phán chiêu mộ Lautaro Martinez hoặc Neymar.

Cụ thể, Barca sẽ đề nghị PSG đổi Neymar lấy nguyên cặp Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Nếu PSG không chấp nhận, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ bỏ ra 100 triệu euro tiền mặt cộng một trong hai cái tên kể trên. Còn với trường hợp của Lautaro Martinez, Barca muốn dùng 50 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele để trao đổi với Inter Milan.

Cả Coutinho và Dembele đều gây thất vọng trong màu áo Barca. Coutinho hiện đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn, trong khi đó Dembele dính chấn thương và nghỉ hết mùa

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X