Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca hưởng lợi nhiều nhất từ các trọng tài ở Champions League

Thứ Tư 06/04/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng, chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Fernando Torres phải nhận là lần thứ 30 Barca khiến các đối thủ bị mất người ở đấu trường Champions League.


Rạng sáng nay, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân Nou Camp của Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng Tứ kết Champions League. Thầy trò HLV Diego Simeone đã chơi rất tốt trên sân của đối thủ, họ có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Fernando Torres
. Tuy nhiên, không lâu sau đó cựu cầu thủ của Liverpool lại trở thành tội đồ khi nhận thẻ đỏ. Chơi thiếu người khiến Atletico không thể chống đỡ và đành nhận thất bại với tỉ số 1-2. Dù sao đây cũng là tỉ số giúp đội bóng thành Madrid có cơ hội lật ngược thế cờ.
Barca 2-1 Atletico Barca huong loi nhieu nhat tu cac trong tai o C1 hinh anh
Torres ghi bàn cho Atletico Madrid
Sau trận đấu HLV Simeone đã phản ứng dữ dội trước quyết định của các trọng tài. Nhà cầm quân người Argentina khẳng định Torres không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống đó. Ngoài ra, ông này cũng cho rằng tiền đạo Luis Suarez của đội chủ nhà cũng phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội. Trong khi đó, HLV Enrique lại khẳng định hành vi của cầu thủ người Tây Ban Nha là không chấp nhận được và những quyết định của trọng tài là hoàn toàn chính xác. Ông này cũng không bình luận gì về tình huống đánh nguội của Suarez.
Torres chỉ trích UEFA vì tấm thẻ đỏ oan nghiệt trước Barca
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định Liên đoàn bóng đá châu Âu làm việc quá yếu kém khi để một trọng tài không đủ năng lực bắt chính trận cầu...
Có một thống kê gây ra không ít ngạc nhiên chính là việc, Barcelona là đội bóng khiến đối thủ phải lĩnh thẻ đỏ nhiều nhất lịch sử Champions League. Chiếc thẻ đỏ của Fernando Torres đã là lần thứ 30 Barcelona hưởng lợi từ quyết định của trọng tài. Thống kê của đội bóng chủ sân Nou Camp bỏ xa những CLB xếp sau như Bayern Munich (20), Arsenal (18), Real Madrid và PSV (16) hay Manchester United, Porto, Lyon và Galatasaray (14).
Barca 2-1 Atletico Barca huong loi nhieu nhat tu cac trong tai o C1 hinh anh 2
Barca khiến đối thủ mất người nhiều nhất Champions League
Một trong những quyết định vẫn gây tranh cãi nhất chính là chiếc thẻ vàng thứ hai của Van Persie trước Barca mùa 2010/11. Ở trận đấu đó, tiền đạo của Arsenal vẫn cố sút bóng khi trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị. Trọng tài chính rút ra thẻ vàng và chân sút người Hà Lan phải rời sân do đã nhận một thẻ vàng trước đó. Nhiều ý kiến cho rằng ở tình huống đó trọng tài nhắc nhở thay Van Persie là hợp lý hơn. Chơi thiếu người khiến Pháo thủ thua trận và bị loại dù trước đó họ tạo ra một thế trận rất tốt.

Video bàn thắng Barca 2-1 Atletico Madrid (Lượt đi Tứ kết Chamions League 2015/16)


Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X