Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 60 triệu bảng mua sao Man City

Thứ Bảy 22/02/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Bernardo Silva của Man City ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua Bernardo Silva


Mới đây, Man City đã nhận tin sốc khi bị cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Man xanh đã nhận án phạt sau khi vi phạm luật công bằng tài chính trong giai đoạn 2012-2016. UEFA phát hiện Man City đã chi tiêu vượt quá doanh thu của CLB trong giai đoạn trên. Ngoài ra, các số liệu về chi tiêu tài chính mà Man City đã trình báo cho UEFA cũng bị CLB này khai khống.
 
Barca muốn mua tiền đạo Bernardo Silva của Man City ở Hè 2020 hình ảnh

Barca quan tâm Bernardo Silva


Ngoài việc bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới, Man City còn bị phạt 30 triệu euro. Man xanh tuyên bố sẽ kháng cáo. Tuy nhiên, nếu không thể kháng cáo thành công, họ sẽ đứng trước khả năng mất đi những cầu thủ hàng đầu trong đội hình.

Theo báo chí Anh, Bernardo Silva muốn rời Man City. Ngôi sao người Bồ là cái tên đầu tiên muốn rời Etihad. Bernardo Silva khẳng định: “Tôi đã nói rất nhiều lần, tôi không muốn rời Benfica quá sớm và chắc chắn tôi sẽ quay trở lại. Nếu họ cần tôi, tôi sẽ trở lại.”

Sau khi tiền đạo này tuyên bố ra đi, những đội bóng lớn đã vào cuộc. Barca muốn mua tiền đạo Bernardo Silva của Man City ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Transfer Window Podcast, BLĐ đội bóng xứ Catalan đánh giá cao tài năng của Bernardo và muốn đưa anh về Camp Nou, ngoài việc chi một số tiền lớn, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Bernardo Silva là một trong những cầu thủ mà Pep Guardiola tuyên bố muốn giữ chân bằng mọi giá. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng xác nhận sẽ không rời Etihad ở Hè năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X