Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng thần thánh trước Sevilla, Barca còn dạy đối phương học cách tôn trọng

Thứ Năm 04/03/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiến thắng hoành tráng của Barcelona vd Sevilla cả ở trên sân lẫn trên mạng xã hội, với động thái cực kỳ đẳng cấp dưới đây.

Barca hạ đẹp Sevilla trên Twitter

Rạng sáng nay, Leo Messi và các đồng đội đã có màn vượt ải cực kỳ xuất sắc, khi đánh bại Sevilla 3-0 trong 120 phút thi đấu chính thức để thẳng tiến vào chung kết cúp Nhà vua. Chung cuộc, Barca đi tiếp với tỷ số sau 2 lượt trận 3-2.

Ngay lập tức, trang Twitter của Blaugrana đã có động thái khiến Sevilla bẽ mặt, khi retweet (chia sẻ) lại dòng trạng thái của đối thủ. “Bạn phải có sự tôn trọng trong bóng đá” – Barca mô tả.

Ngược dòng thần thánh, Barcelona còn hạ đẹp Sevilla trên Twitter hình ảnh

Dòng đáp trả của Barcelona vs Sevilla


Đó là bức ảnh Gerard Pique bị Kylian Mbappe cho hít khói đã nổi tiếng trên toàn thế giới, được Sevilla lấy để minh hoạ rằng họ đã “thoát” khỏi đấu trường Europa League, với việc đặt chân vào vòng 16 đội Champions League.

Bên dưới, có hàng loạt bình luận ca ngợi lời đáp trả của Barca. Trong đó, tạp chí Mundo Deportivo (đơn vị đã leak tin hợp đồng chi tiết của Messi) đã ủng hộ đội chủ sân Camp Nou bằng hình ảnh tương tự, nhưng lần này là cầu thủ Sevilla kéo áo Messi (trong trận đấu giữa 2 đội tại La Liga cuối tuần qua), và không thể ngăn cản đối thủ tiến vào chung kết cúp Nhà vua.

Ngược dòng thần thánh trước Sevilla, Barca còn dạy đối phương học cách tôn trọng hình ảnh gốc 2

Còn đây là bình luận của Mundo Deportivo


Rõ ràng bên cạnh màn trình diễn của cả 2 CLB trên sân cỏ, luôn có một cuộc chiến truyền thông trên mạng xã hội. Tất nhiên, Barca rất thoải mái đăng đàn cà khịa đối phương vì họ là người chiến thắng, chứ nếu thua thì… đành chịu mất mặt chứ còn hơi đâu làm việc này.


Koeman sau màn ngược dòng thần thánh: “Đời HLV chỉ cần thế thôi”Koeman sau màn ngược dòng thần thánh: “Đời HLV chỉ cần thế thôi”
Quá vui mừng sau khi Barca lách qua khe cửa hẹp vào chung kết cúp Nhà vua, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.
Barca 3-0 (3-2) Sevilla: Ngược dòng thần thánh, Blaugrana vào chung kết Copa del ReyBarca 3-0 (3-2) Sevilla: Ngược dòng thần thánh, Blaugrana vào chung kết Copa del Rey
Thua Sevilla 0-2 ở trận bán kết lượt đi nhưng Barcelona đã có chiến thắng không tưởng với tỉ số 3-0 ở lượt về để giành quyền chơi trận chung kết Cúp nhà Vua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X