Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi thêm một lời đề nghị siêu khủng vụ Neymar

Thứ Sáu 19/07/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua lại tiền đạo Neymar ở Hè 2019, nhưng họ không đồng chí chi hoàn toàn tiền mặt. Đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực thuyết phục PSG trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Barca gửi thêm một lời đề nghị khủng mua Neymar


Neymar tuyên bố muốn rời PSG, cầu thủ này đã nổi loạn để được rời CLB. Số 10 đã từ chối tập trung trở lại cùng đội bóng nước Pháp. HLV Thomas Tuchel nói về Neymar, ông thất vọng với hành động của tiền đạo này, cựu HLV Dortmund cũng tiết lộ ông biết “tiểu Pele” nung nấu ý định ra đi từ lâu.
 
Gửi lời đề nghị khủng, Barca mua lại tiền đạo Neymar ở Hè 2019 hình ảnh

Barca quyết tâm mua Neymar


PSG không muốn bán Neymar, họ vẫn muốn giữ cầu thủ này ở lại. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đi vào bế tắc. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không thể thuyết phục số 10 ở lại. Phía PSG muốn 222 triệu euro cho ngôi sao của mình, đây đúng bằng số tiền mà đội bóng này bỏ ra để có Neymar cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, Barca không chấp nhận chi đủ số tiền kể trên. Đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra hơn 200 triệu euro để đưa về 5 tân binh ở Hè 2019, họ không còn đủ ngân sách để chi thêm hơn 200 triệu euro nữa cho siêu sao người Brazil.

Barca mua lại tiền đạo Neymar ở Hè 2019, nhưng họ không đồng chí chi hoàn toàn tiền mặt. Đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực thuyết phục PSG trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Theo Sky Sports, Barca lại vừa gửi thêm một lời đề nghị khủng mua Neymar. Theo đó, họ sẽ dùng Coutinho cộng 100 triệu euro cộng thêm Ivan Rakitic hoặc Nelson Semedo hoặc Malcom, đội bóng của Tây Ban Nha đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được chấp nhận.

Nếu PSG khồng đồng ý nhận Philippe Coutinho, tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele sẽ được đưa vào danh sách trao đổi. Trong trường hợp PSG từ chối, Barca sẽ mượn Neymar ở Hè 2019, kèm điều khoản mua đứt vào Hè năm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X