Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi PSG: 65 triệu euro + Rakitic = Verratti

Thứ Hai 17/07/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calciomercato, Barca chấp nhận dùng 65 triệu euro cộng Ivan Rakitic để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Marco Verratti từ PSG.

 

Tiền vệ Marco Verratti đang là một trong những mục tiêu mà Barca thèm khát nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội chủ sân Camp Nou đã làm mọi cách để có cầu thủ người Italia. Họ đã tiếp cận ngôi sao sinh năm 1992 và thỏa thuận những điều khoản cá nhân với cầu thủ này, và dường như Verratti đã bị lung lay trước lời đề nghị từ đội bóng của Tây Ban Nha. Anh đã đến gặp BLĐ đội bóng nước Pháp đòi ra đi.
Barca dung Rakitic cau tien ve Marco Verratti  hinh anh
Barca rất muốn có Verratti 
PSG cũng sẵn sàng để tiền vệ Verratti ra đi, họ không muốn níu giữ những cầu thủ đã không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội bóng. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận để ngôi sao của mình đến Tây Ban Nha nếu Barca chịu chi ra 100 triệu euro. Đại diện của La Liga đã cố gắng đàm phán để giảm giá chuyển nhượng nhưng không thành công. Theo đó, họ gửi lời đề nghị cao nhất trị giá 80 triệu euro song PSG vẫn lắc đầu.
Herrera chính thức lên tiếng về tương lai
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh hạnh phúc ở Old Trafford và sẽ không chuyển tới Barca ở Hè 2017.
Thương vụ ngôi sao 24 tuổi tưởng như đã chấm dứt khi Marco Verratti của PSG đến gặp BLĐ và xin lỗi việc đòi ra đi, song phía Barca vẫn níu kéo hy vọng có cầu thủ này. Theo Calciomercato, Barca chấp nhận dùng 65 triệu euro cộng Ivan Rakitic để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Marco Verratti từ PSG. Đây là lời đề nghị vô cùng chất lượng và đội bóng xứ Catalan hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Pháp.
Barca dung Rakitic cau tien ve Marco Verratti  hinh anh 2
Barca dùng Rakitic cộng 65 triệu euro để hỏi mua Verratti
HLV Unai Emery của PSG mới đây vẫn khẳng định tương lai của Verratti phụ thuộc hoàn toàn vào CLB, điều đó cho thấy khả năng Barca có được ngôi sao người Italia là vẫn còn. Trước đó theo Sport của Tây Ban Nha, đại diện của La Liga sẽ chuyển hướng sang Ander Herrera của M.U trong trường hợp không mua được Verratti, song cầu thủ đang khoác áo Quỷ đỏ vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Old Trafford. Thế mới thấy hành trình đi tìm người thay thế Iniesta của Barca đang vất vả như thế nào.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X