Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi lời đề nghị thứ 2 mua sao Chelsea

Thứ Sáu 06/07/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Willian với giá 66 triệu bảng, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm có được cầu thủ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Barca bị từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng


Barca đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng, sau khi hụt thương vụ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, Blaugrana chuyển hướng sang Willian của Chelsea. 
 
Barca mua Willian với số tiền cực khủng ở Hè 2018 hình ảnh

Barca bị từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng cho Willian


HLV Valverde đánh giá cao sự đa năng và tinh thần thi đấu của cầu thủ người Brazil, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn Barca mua Willian bằng được ở Hè 2018.

Philippe Coutinho đang thúc giục Barca mua Willian, cầu thủ 26 tuổi muốn được chơi bóng bên cạnh Willian ở sân Camp Nou.

Theo Daily Mail, Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua Willian, theo đó họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi. Đó là một lời đề nghị có giá trị khá lớn cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.

Tuy nhiên, Chelsea đã bất ngờ thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Barca, họ khẳng định số tiền đó là chưa đủ lớn để có thể đưa Willian rời Stamford Bridge.
 

Barca nâng giá hỏi mua Willian

 

Thất bại ở lời đề nghị đầu tiên không khiến Barca nản lòng, họ đã gửi lời đề nghị thứ 2 tới Chelsea. Cụ thể, Barca mua Willian với giá 66 triệu bảng, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm có được cầu thủ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Willian la cai ten choi noi bat trong hiep mot tran Chelsea vs West Ham.

Barca nâng giá hỏi mua Willian lên 66 triệu bảng


Số tiền mà Barca chuẩn bị gửi đến Chelsea được cho là có thể khiến đội bóng thành London cảm thấy hài lòng, thậm chí The Blues còn đã có phương án thay thế cầu thủ 29 tuổi. Theo đó họ nhắm Martial của M.U như sự thay thế cho Willian.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình Willian khẳng định anh tập trung hoàn toàn vào World Cup 2018 với Brazil, ngôi sao sinh năm 1988 chỉ quyết định tương lai sau khi giải đấu trên đất Nga khép lại.

Willian vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020, ngoài Barca thì MU cũng được cho là rất muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X