Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Neymar

Thứ Sáu 03/04/2020 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua lại tiền đạo Neymar từ PSG, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng dùng Antoine Griezmann cộng thêm một khoản tiền lớn để hy vọng có được điều mình cần.

Barca gửi lời đề nghị khủng mua lại Neymar


Câu chuyện Neymar và Barca muốn tái hợp với nhau xuất hiện trên khắp các mặt báo. Hè năm ngoái, đích thân cầu thủ người Brazil tuyên bố muốn trở lại Camp Nou, đội bóng của Tây Ban Nha cũng đã gửi những lời đề nghị, song không thuyết phục được PSG nhả người.
 
Barca muốn mua lại tiền đạo Neymar từ PSG hình ảnh

Barca rất muốn tái hợp Neymar


Ở thời điểm hiện tại, Neymar vẫn rất muốn trở lại Barca. Tại Paris, “tiểu Pele” có mọi sự hào nhoáng xa hoa, thứ mà ngôi sao này thiếu chính là chức vô địch Champions League và sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM. 

Barca đang làm mọi cách tái hợp với Neymar. Trong công cuộc phục hưng Blaugrana của HLV Quique Setien mùa Hè 2020, Neymar tiếp tục là mục tiêu hàng đầu mà CLB xứ Catalan muốn chiêu mộ.

Theo Don Balon, Barca chấp nhận dùng Ousmane Dembele và Philippe Coutinho để đổi lấy Neymar, nhưng PSG có vẻ không mặn mà bởi hai cầu thủ này một đang đánh mất phong độ, một đang dính chấn thương dài hạn.

Mới nhất, theo thông tin được Sky Sports đăng tải, Barca dự định dùng Antoine Griezmann cộng thêm 100 triệu euro với hy vọng sẽ thuyết phục PSG đồng ý nhượng lại Neymar. 

BLĐ Barca sẵn sàng để Griezmann ra đi chỉ sau 1 năm gắn bó. Cầu thủ người Pháp tới Camp Nou từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, song không cho thấy khả năng của mình. Đội ĐKVĐ La Liga sẵn sàng dùng cầu thủ sinh năm 1991 như “mồi câu” để hy vọng có được Neymar.

Mới đây, Chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu khẳng định tiềm lực tài chính của đội bóng vẫn đủ để mang về nhiều ngôi sao vào Hè này. Thậm chí đội bóng của TBN có thể mua cả Neymar lẫn Lautaro Martinez.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X