Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Shkodran Mustafi

Thứ Sáu 25/12/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang tiến gần chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chỉ bỏ ra một số tiền nhỏ để có cầu thủ người Đức.

Barca sắp có Mustafi


Trong những mùa giải gần đây, vị trí trung vệ luôn là vấn đề lớn với các HLV của Barca. Pique năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha không còn duy trì sự ổn định cần thiết. Umtiti thì dưỡng thương nhiều hơn là thi đấu.
 
Barca gửi lời đề nghị đầu tiên vụ trung vệ Shkodran Mustafi hình ảnh

Barca gửi lời đề nghị mua Mustafi


HLV Koeman đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021. Không có nhiều kinh phí do tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Barca đã nhắm trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal.

Hợp đồng của Mustafi với Arsenal sắp đáo hạn, nhưng Pháo thủ không có ý định ký hợp đồng mới. HLV Arteta đã có trong tay nhiều trung vệ tốt, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1992 rời đi. Mustafi từng có thời gian chơi bóng cho Valencia, bởi vậy anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở La Liga. 

Barca tiến rất gần đến bản hợp đồng với Shkodran Mustafi, để tăng cường hàng thủ mỏng manh của mình. Theo Mundo Deportivo, người đại diện Emre Ozturk của Mustafi đang chốt các điều khoản với đại diện của Barca.

Theo đó, hai bên sẽ ký một hợp đồng kéo dài 18 tháng. Hợp đồng của Mustafi với Arsenal chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải. Vì thế, chi phí để Barca lấy cầu thủ 28 tuổi người Đức chỉ vào khoảng 8 triệu euro. Trước đó, Arsenal phải mất tới 41 triệu euro để đưa cầu thủ này về sân Emirates.
Lionel Messi rời khỏi Barcelona
Tiền đạo Lionel Messi chính thức rời Barca để cùng gia đình trở về quê nhà Argentina đón Giáng sinh sau khi cùng đội chủ sân Camp Nou chơi trận đấu cuối cùng...
Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid
Zinedine Zidane không cảm thấy hài lòng trước những lời phàn nàn của người đồng nghiệp Ronald Koeman về việc trọng tài ưu ái Real Madrid.
Messi hạnh phúc tại Barca sau khi phá kỷ lục của Vua bóng đá
Trái với những tin đồn chuyển nhượng liên tục xuất hiện, Lionel Messi vẫn đang hài lòng tại Barca, theo thừa nhận của HLV Ronald Koeman.
Messi chính thức vượt mặt Vua bóng đá Pele, Barca thắng dễ
Trong ngày Messi chính thức trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho một CLB, Barca đã không gặp nhiều khó khăn trên sân của Valladolid và có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X