Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi Inter Milan: Vidal + Rakitic + 35 triệu euro = Lautaro Martinez?

Thứ Năm 12/12/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận hy sinh bộ đôi tiền vệ để hy vọng có được điều mình cần.

Barca gửi lời đề nghị khủng mua Lautaro Martinez


Khi mà Luis Suarez đã 33 tuổi, Barca buộc phải lên kế hoạch mua thêm tiền đạo cắm. Đội chủ sân Camp Nou nhắm Lautaro Martinez, người đang khoác áo Inter Milan. Cầu thủ 22 tuổi đã có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.
 
Hy sinh 2 cầu thủ, Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Barca hy sinh Vidal và Rakitic để hy vọng có Lautaro Martinez


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua Lautaro Martinez chơi bùng nổ, anh được triệu tập tham dự Copa America 2019 cùng ĐT Argentina. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đang chơi rất tốt. Tiền đạo của Inter Milan đã có 13 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 8 pha lập công ở Serie A. 

Theo Tuttosport, Barca mua Lautaro Martinez thành công nếu chấp nhận chi 111 triệu euro, đó là số tiền rất lớn và đội bóng của Tây Ban Nha không muốn chi ra, họ dự định trao đổi người để giảm chi phí chuyển nhượng.

Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận hy sinh bộ đôi tiền vệ để hy vọng có được điều mình cần.

Theo AS, Barca chấp nhận hy sinh bộ đôi Arturo Vidal và Ivan Rakitic, ngoài ra họ còn chi thêm 35 triệu euro, đội ĐKVĐ La Liga hy vọng rằng lời đề nghị này sẽ được đội bóng thành Milan chấp nhận. Rõ ràng Barca đang cho thấy tham vọng rất lớn trong việc sở hữu Lautaro Martinez.

Arturo Vidal và Ivan Rakitic đều đang muốn rời Camp Nou để được thi đấu thường xuyên hơn, họ không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. HLV Conte được cho là muốn làm việc với 2 cầu thủ kể trên, bởi vậy một vụ trao đổi có thể xảy ra.

Inter Milan được cho là đã nhắm Aubameyang thay Lautaro Martinez. Vào Hè 2020, khi hợp đồng của cầu thủ người Gabon với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, đại diện của Serie A sẽ chỉ phải chi tối đa 60 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X