Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC có thêm hợp đồng mới

Thứ Tư 06/01/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riqui Puig mới gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 100 triệu euro.

Barca gia hạn với sao trẻ


Mùa giải năm nay, tiền vệ Riqui Puig không được trao quá nhiều cơ hội ra sân ở Barca. Ngôi sao sinh năm 1999 mới chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga, nếu tính trên mọi mặt trận anh có tổng cộng 5 lần góp mặt. Hợp đồng của Puig với Barca chỉ còn thời hạn tới cuối mùa này.
 
Tiền vệ Riqui Puig gia hạn hợp đồng với Barca hình ảnh

Barca giữ chân thành công Riqui Puig


Đã có những thông tin cho rằng HLV Koeman không đánh giá cao tài năng của sao trẻ người Tây Ban Nha, bởi vậy Barca không có ý định ký hợp đồng mới với Riqui Puig. Đội chủ sân Camp Nou dự định bán tiền vệ 21 tuổi vào tháng 1 năm 2021.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Riqui Puig mới gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 100 triệu euro. Phía Barca tin rằng cầu thủ người Tây Ban Nha còn có thể phát triển hơn nữa, bởi vậy họ đã quyết định giữ anh ở lại.

Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1999 tập trung vào thi đấu, qua đó thuyết phục HLV Koeman trao nhiều cơ hội cho mình hơn. Trong những phát biểu về tương lai của mình, Riqui Puig luôn muốn được chơi trong màu áo đội bóng xứ Catalan lâu nhất có thể.

Một thông tin bất ngờ được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Theo đó, sau khi gia hạn với cầu thủ 21 tuổi, HLV Koeman đề xuất cho mượn Puig để cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở những CLB nhỏ hơn.
HLV Koeman xác nhận một ngôi sao sắp rời Barca
HLV Koeman đã đăng đàn cho phép tiền vệ Carles Alena rời khỏi CLB trong tháng Một theo dạng cho mượn.
Barca đón tin cực vui về mặt lực lượng
Barca nhận tin vui khi tiền đạo Ansu Fati đã trở lại tập luyện, ngôi sao sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ trở lại ở đại chiến PSG.
Barca xác nhận 2 ca dương tính Covid-19
Barca đã quyết định hoãn buổi tập hôm nay vì Covid-19 bùng phát ở CLB với 2 ca nhiễm trong đợt xét nghiệm gần nhất.
De Jong: “Ghi bàn cho Barca đầu năm mới chẳng ý nghĩa gì!”
Frenkie de Jong xem nhẹ việc “mở hàng” bàn thắng cho Barcelona trong năm mới 2021 sau khi làm tung lưới Huesca ở vòng 17 La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X