Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính “trói chân” một loạt trụ cột

Thứ Sáu 07/09/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca lên kế hoạch giữ chân các trụ cột. Những Jordi Alba, Sergio Busquets, Ivan Rakitic rồi cả HLV Ernesto Valverde đều sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng.


Kỳ chuyển nhượng hè 2018 khiến lãnh đạo Barcelona khá hài lòng. Họ lần lượt mang về những Arturo Vidal, Clement Lenglet, Arthur hay Malcom trước sự thèm khát của những tên tuổi khác. Mặt khác, đội bóng xứ Catalonia cũng đã đẩy đi những cầu thủ không còn hữu dụng như Yerry Mina, Lucas Digne, Gerard Deulofeu, Aleix Vidal hay Marlon…
Barca lên kế hoạch giữ chân các trụ cột hình ảnh
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Rakitic và Busquets

Từ đây, những người đứng đầu Barca chuyển sang giai đoạn 2 trong quá trình giải quyết nhân sự. Barca lên kế hoạch giữ chân các trụ cột. Họ đã có được chữ ký của Lionel Messi, Gerard Pique, Sergi Roberto hay Samuel Umtiti ở hợp đồng mới trong khoảng 1 năm qua.

Sắp tới, mục tiêu của Barca là đạt được thỏa thuận với Jordi Alba, Sergio Busquets, Ivan Rakitic rồi cả HLV Ernesto Valverde. Giao kèo của Alba còn tới năm 2020 trong khi Busquets và Rakitic đều tới năm 2021. Cấp thiết hơn, HLV Valverde chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa là hết hạn hợp đồng.

Trong vài năm qua, những Alba, Busquets và Rakitic đều là trụ cột không thể thay thế của Barca. Còn HLV Valverde cũng ngày một để lại dấu ấn của mình rõ nét hơn. Theo đuổi phong cách cân bằng trong công và thủ, nhà cầm quân 54 tuổi ngày một giúp Barca trở nên toàn diện.

Dưới thời Valverde, Barca đã giành cú đúp danh hiệu tại La Liga và cúp Nhà vua. Hướng tới mùa giải mới, Blaugrana vẫn tiếp tục có được những kết quả đầy khả quan. Sau khi giành Siêu cúp Tây Ban Nha với chiến thắng trước Sevilla, Barca lại toàn thắng 3 vòng đầu La Liga. Họ dẫn đầu BXH, trên cả đại kình địch Real Madrid với thành tích ghi 12 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X