Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia nhập cuộc đua giành Van Dijk

Thứ Ba 26/12/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Barca là cái tên mới nhất thể hiện sự quan tâm đến trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

Trung vệ Virgil van Dijk đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Ngôi sao người Hà Lan được quá nhiều đội bóng của nước Anh quan tâm, trong đó phải kể đến Liverpool, Man City và cả M.U nữa. Những đội bóng này chấp nhận chi đậm cho cầu thủ sinh năm 1991, hôm qua The Sun thậm chí còn khẳng định Liverpool sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng cho ngôi sao 26 tuổi. Phía Southampton thì vẫn im lặng trước tương lai Van Dijk, nhưng báo chí Anh cho rằng họ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Barca gia nhap cuoc dua gianh trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Barca quan tâm Van Dijk
Bản thân trung vệ Van Dijk cũng muốn rời Southampton để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn, đồng thời hưởng mức lương cao hơn những gì đang nhận ở sân St Mary. Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Hà Lan lại có thêm một bến đỗ lý tưởng. Theo Sport, Barca là cái tên mới nhất thể hiện sự quan tâm đến trung vệ 26 tuổi của Southampton. Đội chủ sân Camp Nou đang tìm người đá cặp với Umtiti ở trung tâm hàng thủ. Khi mà Pique đã 30 tuổi còn Javier Mascherano sắp ra đi, việc đội bóng xứ Catalan muốn mua trung vệ cũng là điều dễ hiểu.
Gần hết cơ hội vô địch, sao Real vẫn ủng hộ HLV Zidane
Trận thua thảm hại Barca ở vòng đấu trước khiến Real Madrid mất cơ hội lớn để bảo vệ danh hiệu. Tuy nhiên, hậu vệ Marcelo vẫn chưa hết hy vọng.
BLĐ Barca đánh giá cao tài năng của Virgil van Dijk, họ cũng chấp nhận chi ra một số tiền lớn cho thương vụ này. Với khả năng không chiến tốt cùng phong cách chơi bóng mạnh mẽ nhưng không kém phần thông minh, cầu thủ 26 tuổi được cho là sự bổ sung chất lượng cho đại diện của La Liga. Với Southampton, rõ ràng họ ưu tiên để ngôi sao của mình đến với một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, bởi chẳng đội bóng nào lại muốn những đối thủ trực tiếp trong cùng giải đấu mạnh lên.
Barca gia nhap cuoc dua gianh trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Van Dijk được nhiều đội bóng của nước Anh quan tâm
Ngoài Virgil van Dijk, Barca còn muốn đưa về Coutinho từ Liverpool. Đây sẽ là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou vào tháng 1. Theo The Sun, Barca sẽ gửi lời đề nghị tới The Kop ngay khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa, lời đề nghị của họ có thể lên đến 135 triệu bảng. Đó là số tiền rất lớn và khi mà Coutinho vẫn lưu luyến với Barca, khả năng Lữ đoàn đỏ chấp nhận nhả người là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X