Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia nhập cuộc đua giành Belotti

Thứ Hai 13/03/2017 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông tại Italia khẳng định Barca đã đưa tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Barca đang sở hữu bộ ba tấn công Messi, NeymarSuarez vô cùng lợi hại. Họ thi đấu cực kỳ ổn định trong những mùa giải gần đây và trở thành nỗi ác mộng của mọi hàng thủ. Tuy nhiên, khi mà một trong 3 cầu thủ này dính chấn thương, bị treo giò hoặc đánh mất phong độ, đội chủ sân Nou Camp không có một lựa chọn nào chất lượng để thay thế. Trong số 3 ngôi sao tấn công của Barca, chỉ có Neymar là còn trẻ. Suarez và Messi đều đã ở ngưỡng 30, đội chủ sân Nou Camp cần một lựa chọn trẻ hơn và có thể trở thành tương lai của đội bóng.
Barca muon co tien dao Andrea Belotti hinh anh
Belotti lọt vào tầm ngắm của Barca
Trong bối cảnh như vậy, Barca đã nhắm tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. Trong mùa giải năm nay, Belotti đang trở thành một hiện tượng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cánh truyền thông. Sau 27 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, tiền đạo 23 tuổi này đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng cho Torino. Ngôi sao người Italia đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Serie A mùa này.
Thống kê Deportivo 2-1 Barca: Suarez không còn là “gà son”
Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau thất bại bất ngờ của Barca trước Deportivo tại vòng 27 La Liga trong đó có việc gã khổng lồ xứ Catalan lần đầu tiên...
Tất nhiên là với phong độ cực kỳ ấn tượng của Belotti, Torino sẽ không dễ để ngôi sao của mình ra đi. Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, chủ tịch của đội bóng này khẳng định chân sút sinh năm 1993 có giá 100 triệu euro, nhưng những vòng đấu gần đây cầu thủ này chơi bùng nổ và chủ tịch của Torino khẳng định cái giá của cầu thủ này đã lên tới 150 triệu euro. Theo truyền thông tại Italia, lãnh đạo của Barcelona và Torino đã có một buổi gặp mặt để bàn về tương lai của Andrea Belotti nhưng không đem lại hiệu quả.
Barca muon co tien dao Andrea Belotti hinh anh 2
Barca sẽ phải chi đậm nếu muốn có Belotti
Barca chỉ chấp nhận trả 70 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Torino không đồng ý. Trước đó, Arsenal cũng chấp nhận chi ra 65 triệu euro nhưng cũng bị từ chối thẳng thừng. Ngoài Barcelona và Arsenal, một vài đội bóng khác cũng đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Belotti đó là M.U, Man City và Tottenham. Rõ ràng, với việc chân sút 23 tuổi còn trẻ và lại đang có phong độ rất cao, Torino có quyền “làm giá” ngôi sao của mình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X