Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia hạn hợp đồng với hai sao trẻ

Thứ Ba 19/07/2016 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan vừa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergi Samper và tiền đạo Munir El Haddadi.

Barca vừa chính thức ra thông báo đã gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo Munir El Haddadi. Theo đó, Munir sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp tới năm 2019, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 60 triệu euro.

Munir vốn không phải là một sản phẩm đào tạo thuần La Masia. Chân sút 20 tuổi này sinh ra tại Madrid, và từng được U16 của Real mời gọi trước khi gia nhập đội trẻ của Barca ở tuổi 15.
 


Tài năng của Munir sau đó được khẳng định khi chơi trong màu áo đội Barca B. Anh sau đó được đôn lên đá cho đội một Barca từ năm 2014 trong trận gặp Elche CF. Mùa trước, Munir ‘đóng thế’ khá tốt khi các trụ cột trên hàng công của Barca chấn thương với 15 trận ra sân tại La Liga, ghi được 3 bàn và 2 kiến tạo.

Cũng được Barca gia hạn hợp đồng còn có Sergi Samper. Tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng sẽ ở lại Barca cho tới năm 2019, kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro.

Sergi Samper năm nay 21 tuổi, bắt đầu chuyển tới Barca từ năm 2001, khi mới chỉ lên 6 tuổi. So với các cầu thủ trẻ khác tại Nou Camp, Sergi Samper nhận được khá nhiều sự ưu ái từ HLV Luis Enrique.

Bằng chứng là khi cầu thủ này bắt đầu bước sang tuổi 19, Enrique thường xuyên cho cầu thủ này lên khoác áo đội một thi đấu ở cúp Nhà Vua, tại Champions League và cuối cùng là cho anh ra mắt ở Liga trong trận đấu giữa Barca và Getafe mùa qua.

Khá đáng tiếc cho Samper là số trận anh thi đấu cho đội một vẫn còn khá khiêm tốn khi mà vị trí mà cầu thủ này thi đấu là tiền vệ phòng ngự hiện đang được mặc định dành cho Sergio Busquets.
 
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X