Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gây sốc khi muốn đổi hai ngôi sao lấy Guendouzi

Thứ Ba 28/07/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, CLB Barcelona đang sẵn sàng dùng 2 ngôi sao đổi lấy "ngựa chứng" của Arsenal - Matteo Guendouzi.

 

Barca muốn đổi hai ngôi sao lấy Guendouzi hình ảnh
Barcelona đang sẵn sàng đổi bộ đôi Rakitic và Vidal lấy Matteo Guendouzi.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Barcelona đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Matteo Guendouzi. Để thành công, Barca sẵn sàng dùng 2 ngôi sao đổi lấy "ngựa chứng" của Arsenal.

Theo thông tin vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, hai cái tên mà đội bóng chủ sân Nou Camp đưa ra là Rakitic và Vidal. Theo Transfermark, Guendouzi đang được định giá 40 triệu euro. Đây cũng là con số vừa bằng đúng giá trị của bộ đôi của Barca gộp lại.

Guendouzi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu của bóng đá Pháp. Tuy nhiên cầu thủ này nhiều lần phạm nội quy tại Arsenal khiến anh từng bị HLV Mikel Arteta không cho tập luyện cùng đội một. 

Trước đó, Barca từng đề nghị Arsenal trả 50 triệu euro kèm Guendouzi để có được Philippe Coutinho. Tuy nhiên đội chủ sân Emirates đã lắc đầu vì không có tiền. Do đó thương vụ hoán đổi Guendouzi lấy Rakitic và Vidal được đánh giá là khả dĩ hơn, bởi ít nhiều hai cầu thủ của Barca đều được đánh giá cao về tài năng. 

Ở một diễn biến khác, theo ESPN đưa tin, CLB Barcelona đang có những động thái quan tâm đến hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United.

Tại mùa giải năm nay, hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Chính vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ trở thành một bản hợp đồng đầy bất ngờ đối với đội bóng xứ Catalan.

Thêm một ca chấn thương mới, Barca nát đội hình trước trận gặp Napoli
Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli, theo đó trung vệ Ronald Araujo là cái tên mới nhất dính...
Bị Barca hắt hủi, sao 72 triệu euro đáp trả cực phũ
Arthur Melo tuyên bố không muốn khoác áo Barcelona thêm bất cứ lần nào nữa.
Lộ diện cái tên đầu tiên phải rời Barca mùa tới
Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của Barca sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X