Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp vật cản lớn vụ trung vệ của Lazio

Thứ Hai 30/03/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Luiz Felipe đang chơi rất tốt trong màu áo Lazio và trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vừa xuất hiện đối thủ nặng ký trong thương vụ này.

Bayern Munich cũng muốn có Luiz Felipe


Vị trí trung vệ đang là vấn đề lớn ở Barca. Gerrard Pique đã 33 tuổi, trong khi đó Samuel Umtiti thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương. BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha đã nghĩ đến chuyện bổ sung một trung vệ mới ở Hè 2020.
 
Barca quan tam Luiz Felipe

Barca quan tâm Luiz Felipe


Theo nhiều nguồn tin, Barca quan tâm trung vệ Luiz Felipe, hiện hơi nổi bật trong màu áo Lazio. Mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi ra sân 19 lần ở Serie A. Phong độ ổn định của ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những lý do giúp đoàn quân của Simone Inzaghi đang sở hữu hàng thủ tốt nhất ở Serie A mùa giải 2019/20. 

Hiện Lazio đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Juventus vỏn vẹn 1 điểm. Để hy vọng có được cầu thủ người Brazil, Barca chấp nhận chi 25 triệu euro.

Tuy nhiên, theo Tuttosport, Bayern Munich cũng theo dõi sát sao cầu thủ của Lazio. Đội bóng nước Đức sẽ đẩy đi Jerome Boateng hay Javi Martinez để dọn đường đón Felipe. Để vượt mặt Barca, Hùm Xám xứ Bavaria thậm chí còn chịu chi ra đến 35 triệu euro.

Ngoài ra, đội ĐKVĐ Bundesliga dành cho trung vệ người Brazil mức lương 100.000 bảng/tuần. Mới đây, người đại diện của Luiz Felipe cho rằng việc được liên hệ với những đội bóng tầm cỡ như Barca, Juventus hay Bayern Munich là một vinh dự và xác nhận có nhiều đội bóng đang ve vãn thân chủ của ông trong vài tháng gần đây.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X