Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp vận xui trước trận lượt về với Atletico Madrid

Thứ Ba 12/04/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trọng tài Nicola Rizzoli, người bắt chính trận Atletico Madrid vs Barca tại lượt về tứ kết Champions League thường mang lại niềm vui cho đại diện của thành Madrid.

Những lá thăm may rủi đã đưa Atletico và Barca đụng độ tại vòng tứ kết Champions League. Ở mùa giải này, đội bóng của thành Madrid đã thua Barca ở cả hai lượt trận tại La Liga và trận lượt đi ở Champions League cũng không có sự khác biệt. Atletico mở tỉ số trước do công của tiền đạo Fernando Torres, nhưng cú đúp của Luis Suarez đã giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 2-1, qua đó có lợi thế trước trận lượt về.
Trong tai Nicola Rizzoli bat chinh tran Atletico Madrid vs Barca hinh anh
Trọng tài Nicola Rizzoli
Thất bại 1-2 ở trận lượt đi khiến Atletico Madrid vẫn còn hy vọng vào chiếc vé đi tiếp. Mới đây họ còn nhận thêm một động lực không nhỏ. Theo xác nhận của UEFA, trọng tài người Italia, ông Nicola Rizzoli sẽ là người điều khiển trận lượt về tứ kết Champions League giữa Atletico Madrid và Barcelona tại Vicente Calderon. Trong quá khứ, vị trọng tài này đã 3 lần bắt chính các trận đấu của Atletico Madrid và cả 3 lần đội bóng thủ đô Madrid đều giành chiến thắng. Trong đó, có chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở bán kết mùa 2013-2014.
Barca và Sevilla có thể từ chối đá chung kết cúp Nhà vua
Barcelona và Sevilla mới kêu gọi ban tổ chức trận chung kết cúp Nhà vua đẩy giờ thi đấu lên sớm hơn để phục vụ người hâm mộ tới sân.
Với việc để thua 1-2 ở trận lượt đi, Atletico buộc phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có hy vọng đi tiếp. HLV Diego Simeone rất tự tin vào các học trò: “Thất bại ở trận lượt đi khiến chúng tôi gặp bất lợi. Nhưng thật may mắn là Atletico đã có được bàn thắng trên sân khách. Chúng tôi chỉ cần thắng 1-0 ở trận lượt về là có quyền đi tiếp. Barca rất mạnh, điều đó không thể phủ nhận. Nhưng chúng tôi có niềm tin để lần đầu tiên đánh bại họ ở mùa giải này. Toàn đội đang dồn hết sức vào trận đấu này.
Barcelona vs Atletico
Cả Atletico và Barca đều có khả năng đi tiếp
Trong khi đó HLV Enrique của Barca lại khẳng định rằng: “Chúng tôi thường thi đấu rất tốt trước Atletico. Dù đá trên sân nhà hay sân khách thì Barca luôn tự tin hướng tới chiến thắng trước đối thủ. Chúng tôi sẽ không được chủ quan, toàn đội phải tập trung nếu muốn giành vé vào bán kết. Chiến thắng 2-1 không phải lợi thế quá lớn nên chúng tôi sẽ không vào sân với tư thế cầm hòa. Barca sẽ chơi tấn công trên sân của đối thủ”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X