Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gấp rút đàm phán, quyết chiêu mộ tiền đạo 60 triệu euro

Thứ Tư 22/01/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán mua Rodrigo của Valencia vào tháng 1 năm nay, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua Rodrigo


Barca đang gặp khó khăn ở vị trí trung phong, theo đó tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Trước tình hình hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đang gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút mới quá đó lấp vào khoảng trống mà ngôi sao người Uruguay để lại.
 
Barca đàm phán mua Rodrigo của Valencia hình ảnh

Barca chi đậm mua Rodrigo


Barca hỏi mượn Aubameyang của Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 6 triệu euro mượn cầu thủ người Gabon đến hết mùa giải. Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal, anh có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, có được cầu thủ 30 tuổi, hàng công Barca sẽ rất mạnh.

Tuy nhiên, tất cả đều hiểu rằng đội chủ sân Emirates sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Pháo thủ đang trong cuộc đua giành danh hiệu cũng như vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy HLV Mikel Arteta không muốn để cựu sao Dortmund rời đi.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Marca, Barca đàm phán mua Rodrigo của Valencia vào tháng 1 năm nay, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Tân HLV Quique Setien đánh giá cao khả năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1991.

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại La Liga và có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công, cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan. Barca đang hy vọng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Rodrigo chính thức là người của Valencia vào năm 2015, anh đã có 33 bàn sau 162 lần ra sân ở La Liga. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X