Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp may tại vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN

Thứ Bảy 19/12/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN, gã khổng lồ Barcelona chỉ phải chạm trán với đội bóng cùng thành phố là Espanyol.

Barca gap may tai vong 18 cup nha Vua TBN hinh anh
Barca sẽ chỉ phải gặp Espanyol 

Với lực lượng và sức mạnh vượt trội, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Villanovense với tỉ số 6-1 để có mặt tại vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN 2015-2016. Chưa hết tại vòng 16 đội, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ chỉ phải gặp đối thủ cùng thành phố là Esapanyol và không có để có thể giành vé đi tiếp.

Trong lịch sử, Barca luôn giành những kết quả rất ấn tượng ở những trận derby xứ Catalonia và kết quả thắng 64.6%, hòa 25% và chỉ để thua 10,4% là minh chứng rõ nhất cho điều này. Ngoài ra, việc Real bị loại khỏi cúp nhà Vua TBN đã khiến cho Barca đang đứng trước cơ hội rất lớn để bảo vệ được thành công được chức vô địch.

Trong khi đó, ứng viên số 2 cho chức vô địch là Atletico chỉ phải gặp Rayo Vallecano. Hiện tại, thầy trò HLV Diego Simeone đang duy trì được phong độ thi đấu siêu ấn tượng với 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Và tất nhiên, thật khó cho một Vallecano nhỏ bé có thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Một đội bóng lớn khác là Valencia cũng khá gặp may khi chỉ phải tiếp Granada.

Trong khi đó, tâm điểm của vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN sẽ là cuộc chạm trán giữa Villarreal vs Athletic Bilbao. Ở vòng 32 đội, nếu như Bilbao dễ dàng đánh bại được Linense thì Villarreal (8-0) đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Huesca với tỉ số sát sao 4-3.

Được biết, lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN sẽ được diễn ra vào lúc 7/1 và trận lượt về sẽ đá vào ngày 14/1/2016.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN

Barca vs Espanyol

Valencia vs Granada

CD Mirandes vs Deportivo

Cadiz vs Celta Vigo

Betis vs Sevilla

Athletic Club vs Villarreal

Eibar vs Las Palmas

Rayo Vallecano vs Atletico

 H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X