Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca dưới thời Quique Setien chưa thực sự hoàn hảo"

Thứ Sáu 26/06/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barca, Rivaldo cho rằng những gì HLV Quique Setien thể hiện ở thời điểm hiện tại là không quá ấn tượng.

HLV Quique Setien cần phải tạo ra những điều mới mẻ


Sau khi bóng đá trở lại, Barca thi đấu không quá ấn tượng. Họ để Sevilla cầm hòa với tỷ số 0-0, ở trận đấu gần nhất đội chủ sân Camp Nou phải chật vật mới có thể đánh bại Bilbao với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công của tiền vệ Ivan Rakitic.
 
Rivaldo khong danh gia qua cao Barca cua Quique Setien

Rivaldo không đánh giá quá cao Barca của Quique Setien


Hiện Barca đã mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid, hai đội có chung số điểm nhưng Los Blancos xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu. Chứng kiến Barca thi đấu không quá thuyết phục, huyền thoại Rivaldo đã lên tiếng cảnh báo. Cựu cầu thủ ĐT Brazil nói:

"HLV Quique Setien đang chưa làm tốt công việc của mình, kể từ khi ông ấy đến, Barca không có những thay đổi mang tính tích cực. Barca cần cải thiện, và đó là nhiệm vụ của Setien. Ông ấy cần mang đến những điều mới mẻ cho CLB".

"Ông ấy cần tìm ra cách để tận dụng tốt nhất khả năng của các cầu thủ mà bản thân đang có trong tay. NHM Barca không thể hài lòng với những gì đội bóng thể hiện trong những trận đấu gần đây, nếu không nhanh chóng cải thiện về mặt phong độ, Barca hoàn toàn có thể về sau Real Madrid ở La Liga".

"Tôi và NHM đang rất hy vọng có thể được thấy Barca khác trong thời gian tới, tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi thanh thoát và hiệu quả hơn".

Khi mà mùa giải 2019/20 đang bước vào giai đoạn quan trọng thì Barca đang vướng rất nhiều vào những tin đồn chuyển nhượng. Câu chuyện Arthur Melo sẽ sang Juventus, và Miralem Pjanic sẽ đến Camp Nou theo chiều ngược lại đang được đồn đoán rất nhiều.

Sao 70 triệu euro đồng ý sang Juventus, mở đường cho Pjanic tới Barca
Arthur đã đồng ý gia nhập Juventus từ Barcelona và thúc đẩy thỏa thuận Miralem Pjanic đi theo hướng ngược lại.
Thất thế trước Real, sao Barca vẫn mơ lật kèo phút chót
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định đội hình Barca đang đạt trạng thái thể lực hoàn hảo để tăng tốc trong giai đoạn cuối mùa giải và soán ngôi đầu của Real Madrid...
Thần đồng Barca nói gì khi được MU quan tâm?
Cha của Ansu Fati mới lên tiếng về tin đồn liên hệ với Man United, trong đó có lời khẳng định “ai rời Barcelona rồi cũng muốn quay trở lại”.
5 người hùng và tội đồ sau trận đấu Barca 1-0 Bilbao
Cùng điểm qua những người chiến thắng và kẻ thất bại sau trận đấu Barcelona 1-0 Athletic Bilbao thuộc vòng 31 La Liga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X