Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dùng tiền đánh bại Arsenal vụ sao Monaco

Thứ Bảy 05/08/2017 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ L'Equipe của Pháp, Barca là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Thomas Lemar là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Monaco. Ngôi sao người Pháp rất đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh, đá hộ công và trung phong cắm. Tuyển thủ người Pháp đã ghi 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa qua. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Monaco vô địch Ligue 1 và lọt vào đến bán kết Champions League.
Barca muon co tien ve Thomas Lemar hinh anh
Thomas Lemar là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Phong độ ấn tượng của tiền vệ Lemar khiến rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Arsenal đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong việc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1995 rời đội bóng Công quốc. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị chính thức nhưng chưa được chấp nhận, họ dự định sẽ tăng giá để mua bằng được ngôi sao 21 tuổi. Liverpool cũng mới gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lemar. Mới nhất, theo tờ L'Equipe của Pháp, Barca là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.
Chủ tịch La Liga: Mọi chuyện đã khác nếu Barca bán Neymar cho... MU
Ông Javier Tebas xem ra vẫn chưa thể chấp nhận việc giải đấu số một Tây Ban Nha đã đánh mất một trong những ngôi sao sáng xuất sắc nhất thế giới vào tay Paris...
Barca vừa mất tiền đạo Neymar vào tay PSG. Họ đã thu về 222 triệu euro từ thương vụ này. Đội bóng của Tây Ban Nha đang rất cần đưa về người thay thế vị trí do ngôi sao người Brazil để lại. Rất nhiều mục tiêu được Barca đưa vào tầm ngắm, nhưng đều đi vào bế tắc. Liverpool và Chelsea không nhả Coutinho và Hazard, trong khi đó những thương vụ khác như Dybala, Ozil, Griezmann… đều không đem lại những tín hiệu tích cực.
Barca muon co tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Barca cũng muốn có Lemar
Barca đã nhắm Lemar thay Neymar. Họ dự định dùng tiền để đánh bại Arsenal và Liverpool trong thương vụ này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 50 hoặc 55 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình. Lemar đang trưởng thành vượt bậc, đẳng cấp của anh rõ ràng chưa thể so sánh với Neymar, nhưng cầu thủ này vẫn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X