Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tung đòn quyết định vụ Lautaro Martinez

Thứ Sáu 10/04/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang tỏ ra quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan ở Hè 2020.

Barca đáp ứng lương khủng cho Lautaro Martinez


Kể từ giai đoạn lượt về của mùa trước, tiền đạo Lautaro Martinez đã bùng nổ về mặt phong độ. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 16 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này, là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Inter Milan dưới thời HLV Conte.
 
Barca tung đòn quyết định vụ tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Barca muốn mua Lautaro Martinez


Hiện tại Lautaro Martinez được cho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó, Barca có vẻ cực kỳ quyết tâm trong thương vụ này.

Ai cũng biết đội chủ sân Camp Nou cần một trung phong đẳng cấp, như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, tiền đạo đã 34 tuổi. Bản thân Suarez cũng ủng hộ kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez của CLB.

Theo tờ Sport, Barca đã chấp nhận chi đủ 111 triệu euro như phía đội bóng của Italia yêu cầu, song họ sẽ trả trước 50%, số tiền còn lại được trả dần trong vòng 2 đến 3 năm.

Ngoài ra, nhà ĐKVĐ La Liga có thể các thêm Ivan Rakitic hay Arturo Vidal nhằm làm giảm phí chuyển nhượng. Song song với việc đàm phán thuyết phục đội bóng thành Milan, Barca cũng tiếp cận người đại diện của cầu thủ 22 tuổi.

Theo đó, Barca sẽ dành cho cầu thủ sinh năm 1997 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương thuộc vào hàng ngũ cao nhất ở sân Camp Nou, 10 triệu euro/mùa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X