Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dùng chiêu độc để có Coutinho

Thứ Năm 27/07/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca sẵn sàng dùng Ivan Rakic cộng tiền để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Philippe Coutinho.

 

Khi mà mùa giải mới càng đến gần thì Barca càng tỏ ra quyết tâm trong việc đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Tân HLV Ernesto Valverde muốn có một tiền vệ hàng đầu để nâng cấp chiều sâu đội hình, nhất là trong bối cảnh Iniesta đã lớn tuổi. Tiền vệ Philippe Coutinho đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Camp Nou. Ngôi sao người Brazil đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Barca dung chieu doc de co tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Barca muốn có Philippe Coutinho
Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Coutinho luôn là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1992 có những tố chất để phù hợp với lối chơi của Barca, đó là kỹ thuật và khả năng phối hợp nhỏ rất tốt. Cách đây không lâu, Barca đã gửi đến The Kop lời đề nghị trị giá 70 triệu euro nhưng đã bị từ chối. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục gửi thêm những lời đề nghị. Theo Don Balon, Barca sẵn sàng dùng Ivan Rakic cộng tiền để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Philippe Coutinho.
Liverpool nhận cảnh báo từ Leipzig vụ Keita
Giám đốc thể thao Ralph Rangnick của RB Leipzig cho rằng Naby Keita đã không nhận được sự định hướng cần thiết nên mới tỏ ý muốn chia tay đội bóng. Dẫu vậy,...
Cụ thể, Barca sẽ dùng 50 triệu euro cộng tiền vệ Rakitic để thuyết phục Liverpool bán ngôi sao 25 tuổi. Đây là lời đề nghị rất có sức nặng, và nhiều khả năng HLV Klopp cùng BLĐ đội bóng thành phố Cảng sẽ phải suy nghĩ. Tài năng của Rakitic cũng đã được kiểm chứng, cầu thủ này hoàn toàn có thể chơi tốt ở tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ. Số tiền còn lại Liverpool có thể dùng để đưa về Naby Keita hoặc trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.
Barca dung chieu doc de co tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Barca dùng Rakitic câu Coutinho
Theo tờ Sport thì Liverpool đã miễn cưỡng phải bán Coutinho. Theo đó, họ đã không còn khăng khăng giữ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đòi đến 133 triệu bảng cho tuyển thủ người Brazil. Đó là con số rất lớn và tất nhiên lời đề nghị 50 triệu euro cộng Rakitic sẽ bị từ chối. Kỳ chuyển nhượng vẫn chưa khép lại thì tương lai Coutinho vẫn còn là một dấu hỏi. Barca đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi thì Liverpool lại làm mọi cách để giữ cầu thủ này ở lại.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X