Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đưa ra quyết định về tương lai Denis Suarez

Thứ Hai 07/01/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca quyết định tương lai Denis Suarez, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm giữ cầu thủ 24 tuổi trước sự chèo kéo đến từ Arsenal và Chelsea.

Arsenal muốn có Suarez

 
Arsenal xác nhận không gia hạn hợp đồng với Ramsey, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Pháo thủ đang tích cực đàm phán đưa về người thế chỗ cầu thủ người xứ Wales. Đội bóng thành London nhắm Denis Suarez của Barca.
 
Barca quyết định tương lai Denis Suarez hình ảnh

 Arsenal muốn mua Suarez


Mùa giải này, Denis Suarez không được sử dụng ở Camp Nou. Cầu thủ sinh năm 1994 thường xuyên phải ngồi dự bị. Chán nản với việc không được sử dụng, tiền vệ này đã đánh tiếng muốn rời Barca. Ngôi sao người TBN muốn tìm một CLB mới để được ra sân nhiều hơn.

Arsenal đàm phán mua Denis Suarez, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 14 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea cũng đang quan tâm cầu thủ 24 tuổi, họ nhắm ngôi sao của Barca thay thế Cesc Fabregas. 

Theo Daily Mail, Arsenal đã cử người đàm phán mua Suarez, họ đã nhắm cầu thủ người TBN như mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông 2019. HLV Unai Emery sẵn sàng trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1994.
 


Barca muốn giữ chân Denis Suarez

 

 
Barca quyết định tương lai Denis Suarez, đội chủ sân Camp Nou đang quyết tâm giữ cầu thủ 24 tuổi trước sự chèo kéo đến từ Arsenal và Chelsea.
 
Barca quyết định tương lai Denis Suarez hình ảnh 2

Barca muốn giữ chân Denis Suarez


Barca không muốn bán Denis Suarez, họ muốn giữ cầu thủ người Tây Ban Nha nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình. Trong trường hợp buộc phải để cầu thủ này ra đi, đội bóng xứ Catalan muốn để Suarez ra đi theo dạng cho mượn.

Suarez bị loại khỏi đội hình của Barca trong trận đấu với Getafe. Cầu thủ 24 tuổi đang rất thất vọng với cuộc sống hiện tại. Nếu tiền vệ người TBN quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Barca sẽ không thể giữ, vấn đề ở chỗ họ sẽ bán đứt hay cho mượn cầu thủ sinh năm 1994 mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X