Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hết đường trở lại Camp Nou mùa hè này

Thứ Hai 05/08/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, sếp lớn của Barca đã khẳng định, thương vụ tiền đạo Neymar chính thức đổ bể.


Barca ngừng theo đuổi Neymar
 

Được đồn đoán sẽ trở về mái nhà xưa trong mùa hè này, bản thân siêu sao người Brazil đã làm mọi cách để được ra đi. Từ bỏ tập, từ chối hội quân cho đến công kích CLB chủ quản, điều gì Neymar cũng đã làm và khiến PSG một phen náo loạn.
 
Nhưng theo động thái mới nhất, Barca khẳng định họ không muốn chiêu mộ Neymar nữa. Cụ thể, PCT Jordi Cardoner cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không theo đuổi Neymar. Chúng tôi không chủ động trong thương vụ này. Chúng tôi biết cậu ấy đang không hạnh phúc tại PSG, và đó là tình huống nên được giải quyết tại Paris.

Tiền đạo Neymar hết đường trở lại Barca hình ảnh

Barca ngừng theo đuổi tiền đạo Neymar


Chúng tôi không liên lạc với PSG. Có nhiều sự tôn trọng giữa 2 CLB và nếu có ý định chiêu mộ Neymar một ngày nào đó, chúng tôi sẽ nói chuyện với họ. Còn ngày hôm nay, tại ngay thời điểm này, thương vụ này chấm dứt.”

 
Như vậy, Barcelona coi như đã chốt xong lực lượng của mình ở phiên chợ hè, đặc biệt là trên hàng tấn công. Họ đã đem về 4 tân binh là thủ môn Neto, tiền vệ Frenkie De Jong, tiền đạo Antoine Griezmann và hậu vệ trái Junior Firpo. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn vài tuần nữa mới đóng cửa và chỉ khi có biến động lớn (ví dụ Coutinho ra đi), bằng không Barca rất khó để nổ thêm bom tấn.
 
Mới đây, họ vừa chia tay tiền vệ Malcom – tới Zenit với giá 40 triệu euro. Còn về phía ngôi sao Neymar, cầu thủ này dường như đang có ý định ở lại PSG, sau khi được các đồng đội thuyết phục.

Tân binh nói gì sau khi giúp MU duy trì thành tích toàn thắng?
Daniel James cho biết Manchester United đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và vượt qua AC Milan sau loạt luân lưu 11m.
Video tổng hợp: Barca 2-1 Arsenal (Joan Gamper Trophy 2019)
Kết cục trận đấu được định đoạt vào đúng phút 90 và người lập đại công là một cái tên vô cùng quen thuộc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X